Vợ nhuộm tóc 'chơi Noel', chồng cầm kéo cắt phăng, gây thương tích

Phát hiện vợ nhuộm tóc màu nâu, người chồng tại Đắk Lắk buộc vợ phải đi nhuộm lại màu đen. Vợ không đồng ý, chồng liền dùng kéo cắt tóc và gây thương tích, chảy máu vùng đầu.

Sáng 25/12, Công an xã Hòa Đông (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận thông tin một người phụ nữ trên địa bàn phản ánh việc bị chồng dùng kéo cắt tóc, gây thương tích chảy máu vùng đầu.

Vợ nhuộm tóc chơi Noel, chồng cầm kéo cắt phăng, gây thương tích-1
Đi làm tóc về, người phụ nữ 32 tuổi bị chồng dùng kéo cắt một phần tóc, gây chảy máu vùng đầu (Ảnh: Chụp màn hình).

Theo phản ánh của chị Hạnh (32 tuổi, tên nhân vật đã thay đổi), chiều 24/12, chị đi làm tóc và nhuộm tóc màu nâu cho trẻ trung.

Khoảng 19h tối cùng ngày, chị Hạnh về nhà thì chồng yêu cầu phải đi nhuộm lại tóc màu đen nhưng chị không đồng ý.

Hai vợ chồng lời qua tiếng lại, người chồng dùng kéo cắt phăng một phần mái tóc của vợ. Quá trình giằng co, cây kéo đã đâm vào vùng đầu khiến chị Hạnh bị chảy máu rất nhiều.

Bức xúc sau sự cố với mái tóc, chị Hạnh đã chụp ảnh bản thân với vết thương trên đầu đăng lên mạng xã hội, kèm theo nội dung: "Có ai như em không, mấy năm đi làm tóc một lần mà về bị chồng cho ăn kéo… bản chất con người không bao giờ thay đổi được. Đúng là thông minh xinh đẹp không bằng may mắn".

Bài đăng của chị Hạnh nhận rất nhiều quan tâm, tương tác. Nhiều người lên án trước hành động không "đáng mặt đàn ông" của người chồng.

Vợ nhuộm tóc chơi Noel, chồng cầm kéo cắt phăng, gây thương tích-2
Người phụ nữ về nhà mẹ đẻ ở tạm để tránh "đòn chồng" (Ảnh: NVCC).

"Tôi rất bức xúc trước hành động của chồng. Tôi đã băng bó vùng đầu và về nhà mẹ đẻ ở tạm. Trước đây, quá trình sống chung, vợ chồng tôi cũng có mâu thuẫn, mỗi lần nóng giận anh thường tát tôi.

Tôi từng dự định ly hôn, khi trao đổi thì chồng xin lỗi, nói sẽ làm lại từ đầu nhưng tính cách hung hãn của anh vẫn không thay đổi. Lần này, tôi quyết định sẽ ly hôn vì không thể sống chung như vậy nữa nhưng tôi vẫn lo bị trả thù nên mong cơ quan chức năng có giải pháp giúp tôi", chị Hạnh tâm sự.

Cũng theo chị Hạnh, vợ chồng chị kết hôn từ năm 2016 và có với nhau 2 người con. Chồng chị trước đây làm tài xế, hiện làm nghề tự do.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/an-sinh/vo-nhuom-toc-ve-chong-tum-co-cat-phang-cho-an-keo-20231225085615407.htm

nhuộm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.