Vợ ông Dũng "lò vôi" chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Võ Hoàng Yên nói đang buồn chán, định cạo đầu và đã chuẩn bị cách để chết

Trong những đoạn tin nhắn bà Hằng chia sẻ được cho là của ông Võ Hoàng Yên gửi đến, ông Yên cho biết mình hiện đang rất buồn chán, và có thể sẽ "cạo đầu", thậm chí nhắc đến cái chết.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ của ông Huỳnh Uy Dũng, tức Dũng "lò vôi") đã đăng tải những hình ảnh chụp lại một số đoạn tin nhắn được cho là của ông Võ Hoàng Yên gửi cho người phụ nữ tên Tr. (thư ký của bà Nguyễn Phương Hằng).

Vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Võ Hoàng Yên nói đang buồn chán, định cạo đầu và đã chuẩn bị cách để chết-1
Xôn xao đoạn tin nhắn được cho là gửi từ số điện thoại của ông Võ Hoàng Yên

Đáng nói, trong nội dung trong tin nhắn gửi người tên người phụ nữ tên Tr., ông Yên nói đang buồn chán và có thể sẽ "cạo đầu", thậm chí nhắc đến cái chết và đã chuẩn bị cả cách chết (?).

"Tôi khóc hết nước mắt, không biết nói cùng ai. Chắc tôi chết quá cô ơi. Nếu tôi chết mong cô hiểu, tôi không phải là kẻ dối trá... Tôi nhục lắm cô, cũng vì tiền mà không một ai nhìn thấy cái tốt của tôi. Áp lực quá, chắc tôi chết cô ơi. Tôi không còn niềm tin vào cuộc đời".

Vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Võ Hoàng Yên nói đang buồn chán, định cạo đầu và đã chuẩn bị cách để chết-2Vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Võ Hoàng Yên nói đang buồn chán, định cạo đầu và đã chuẩn bị cách để chết-3Vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Võ Hoàng Yên nói đang buồn chán, định cạo đầu và đã chuẩn bị cách để chết-4Vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Võ Hoàng Yên nói đang buồn chán, định cạo đầu và đã chuẩn bị cách để chết-5

"Tôi có thể cạo đầu xuất gia hoặc tôi tự tử chết cô ơi. Tôi tưởng gặp được cô chú (tức vợ chồng ông Dũng "lò vôi" - PV) như gặp Bồ Tát tái sinh. Không ngờ nghiệp chướng có thể đưa tôi vào cõi chết. Hiện giờ tôi quẫn quá cô Tr. ơi. Thú thật tôi ở chùa từ nhỏ, có hiểu gì về đời đâu".

(...) Tôi đã chuẩn bị cách chết rồi, có lẽ chưa xảy ra chưa ai tin là tôi nói thật. Tôi quẫn cùng đường.

(...) Tôi khổ lắm rồi, trước khi chết tôi không để nợ ai đồng nào rồi tôi mới chết. Mọi người đừng tưởng tôi nói chơi".

Vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Võ Hoàng Yên nói đang buồn chán, định cạo đầu và đã chuẩn bị cách để chết-6

Ông Võ Hoàng Yên

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đăng tải thông tin gia đình bà nhận được thư của ông Võ Hoàng Yên mong muốn được trả lại tiền và xin được thỏa hiệp. Tuy nhiên, vợ chồng bà không đồng ý.

Vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Võ Hoàng Yên nói đang buồn chán, định cạo đầu và đã chuẩn bị cách để chết-7
Bức thư được cho là của ông Võ Hoàng Yên gửi đến địa chỉ riêng nhà bà Hằng

Trong thư, ông Yên nói đã từng chuyển trả 20 tỷ đồng bằng tiền mặt vào tài khoản của bà Nguyễn Phương Hằng và đã công chứng để sang tên căn nhà trị giá 18 tỉ đồng vào ngày 26/2/2021 (trước khi bà Hằng nộp đơn lên công an).

Ở diễn biến mới nhất, trong ngày 11/3, Cục Quản lý Y - Dược cổ truyền (Bộ Y tế) đề nghị Sở Y tế Bình Thuận kiểm tra, rà soát toàn bộ thông tin về việc cấp chứng chỉ hành nghề đối với ông Võ Hoàng Yên. Theo Cục này, thời gian qua có nhiều thông tin phản ánh về trường hợp ông Võ Hoàng Yên hành nghề khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Chứng chỉ hành nghề của Võ Hoàng Yên do Sở Y tế Bình Thuận cấp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ong-dung-lo-voi-chia-se-doan-tin-nhan-duoc-cho-la-cua-vo-hoang-yen-noi-dang-buon-chan-dinh-cao-dau-va-da-chuan-bi-cach-de-chet-162211303095941534.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.