Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi gửi lời nhắn đến 8 người vợ của ông Yên, tiết lộ tin nhắn bày tỏ tình cảm của ông Yên dành cho mình!

Theo đó, bà Phương Hằng cho biết mình sẽ gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng, cho luật sư lập vi bằng vào cuộc, chính thức kiện một số tổ chức gây ảnh hưởng đến danh tiếng và danh dự của mình.

Sáng ngày 12/4, bà Nguyễn Phương Hằng (1971, vợ ông Dũng "lò vôi" - Chủ khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam) vừa livestream tố giác một loạt người chửi bới mình trên mạng xã hội. Theo đó, bà Phương Hằng cho biết mình sẽ gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng, chính thức kiện một số tổ chức làm ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Trong đoạn livestream bà Hằng cho trình chiếu tên của từng tổ chức, cá nhân chửi mắng, bôi nhọ mình trên mạng xã hội. Thậm chí, bà Hằng còn đầu tư in hình (có màu) kèm theo tên của từng người này để "giới thiệu" với đông đảo công chúng, qua đó bà chủ Đại Nam gửi lời nhắn nhủ đến 8 người vợ ông Võ Hoàng Yên.

Nhắc đến vụ việc ông Yên từng nhắn tin tỏ tình và nói yêu bà, bà Hằng tự tin cho biết: "Tôi đã nói với quý vị là tôi yêu ông Yên lắm, tôi mê ông Yên lắm, sao còn không chịu? Còn bới móc tôi làm gì? Tôi mê đến tôi khùng tôi điên luôn mà sao vẫn không chịu? Hay để tôi làm gì đó mới chịu?... Chồng tôi không phiền sao mấy người phiền dữ vậy? Chồng tôi không bỏ tôi sao mấy người lo lắng quá vậy? Cái đó là cái điều rất kỳ lạ. Tôi đâu có chối đâu, tội tôi đã nhận rồi. Nếu có clip không cần quý vị rò rỉ đâu, ông Yên đã phải gửi riêng cho tôi và ông Dũng rồi", bà Hằng lớn tiếng.

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi gửi lời nhắn đến 8 người vợ của ông Yên, tiết lộ tin nhắn bày tỏ tình cảm của ông Yên dành cho mình!-1Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi gửi lời nhắn đến 8 người vợ của ông Yên, tiết lộ tin nhắn bày tỏ tình cảm của ông Yên dành cho mình!-2Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi gửi lời nhắn đến 8 người vợ của ông Yên, tiết lộ tin nhắn bày tỏ tình cảm của ông Yên dành cho mình!-3

Bà Phương Hằng chiếu tên từng người, từng tổ chức làm ảnh hưởng đến công cuộc đi làm công lý của bà.

"Tôi xin phép quý vị cho tôi 5 10 phút để tôi chia sẻ với tất cả chị em phụ nữ. Cả cuộc đời tôi không biết đi ganh tỵ với người khác, thời gian đó tôi để kiếm tiền, tôi thấy ai thành đạt tôi học hỏi để tôi trở thành người thành đạt. Miệng tôi không nói lời điêu ngoa", bà Hằng tâm sự.

Bà Hằng gay gắt phản ứng sau khi bị nhiều người công kích: ''Thay vì mấy em ngồi đó để ganh tỵ với chị, mấy em ngồi hót líu lo thì mấy em lo kiếm tiền đi, bằng trí tuệ, chất xám, bằng sự hiểu biết của mình. Mấy em lo kiếm tiền đi để tới khi bằng tuổi chị mấy em có được tất cả như chị. Có ghét chị cũng phải biết chị là người giàu, có ghét chị cũng phải biết chị là người tử tế".

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi gửi lời nhắn đến 8 người vợ của ông Yên, tiết lộ tin nhắn bày tỏ tình cảm của ông Yên dành cho mình!-4

Bà Nguyễn Phương Hằng in hình màu những người sỉ nhục mình.

"Chị hoà nhập nhưng không hoà tan... Mấy em là mấy em mãi mãi còn chị là chị mãi mãi, đừng có ngồi đó núp lùm chọi chị. Chưa có tư cách đó đâu. Muốn gặp chị Hằng khó lắm, không phải dễ đâu... Mấy em đừng cố nhấn đầu chị, mấy em chưa đủ phước để làm điều đó đâu", bà Hằng nói.

Bà Hằng đồng thời cũng gửi lời nhắn nhủ đến 8 người vợ của ông Võ Hoàng Yên, tiết lộ việc ông Yên từng nhắn tin bày tỏ tình cảm với mình: "Tôi sẽ chứng minh cho 8 bà vợ của ông Yên thấy ổng từng nói yêu tôi như thế nào. Ông không cần nói mình bị oan đâu!".

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết mình sẽ đấu tranh tới cùng để đưa ông Võ Hoàng Yên ra trước pháp luật. Bên cạnh đó với những ai xúc phạm, công kích mình bà Hằng cũng sẽ cho luật sự lập vi bằng hoàn tất thủ tục kiện cáo.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-phuong-hang-vo-ong-dung-lo-voi-gui-loi-nhan-den-8-nguoi-vo-cua-ong-yen-tiet-lo-tin-nhan-bay-to-tinh-cam-cua-ong-yen-danh-cho-minh-22202112413377526.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.