Vợ shipper tiết lộ lý do chồng nhảy cầu: Do buồn chuyện gia đình

Ngồi kề cạnh bên giường bệnh của chồng, chị H. buồn rầu kể về chuỗi bi kịch liên tục ập tới với gia đình suốt thời gian qua.

Câu chuyện về một nam shipper nhảy cầu Phú Mỹ tự tử (phía quận 7, TP Hồ Chí Minh) vào chiều 7/5 vừa qua khiến dư luận không khỏi xót xa. Được biết, shipper tên N.T.T.P (SN 1995, trú tại huyện Nhà Bè, TP.HCM).

Hiện anh P. đang điều trị, theo dõi tại bệnh viện 115. Anh được chẩn đoán bị gãy chân, rách vết mổ ở hậu môn, mất máu nhiều. Ngoài ra, các bác sĩ nghi anh P. vẫn còn chấn thương khác.

Vợ shipper tiết lộ lý do chồng nhảy cầu: Do buồn chuyện gia đình-1
Nam shipper đang điều trị tại viện (Ảnh: Nguyễn Đỗ Trúc Phương)

Tâm sự trên tờ Dân Trí, chị M.H (vợ anh P.) cho biết, chồng chị đã gắn bó với nghề giao hàng được hơn 2 năm. Bản thân chị H. làm nghề giáo viên. Dù không dư dả, giàu có nhưng thu nhập hai vợ chồng vẫn đủ sức nuôi 2 con nhỏ.

Cách đây không lâu, anh P. được xác định có khối u, phải phẫu thuật với chi phí khoảng 40 triệu. Nhà không đủ tiền, hơn nữa làm shipper không có bảo hiểm, hai vợ chồng phải vay nợ bên ngoài để điều trị. Phẫu thuật xong, anh P. không thể đi làm lại ngay, phải ở nhà một thời gian.

Nợ cũ chưa hết, nam shipper lại phải vay thêm khoản mới để có tiền trang trải cuộc sống gia đình. Lãi mẹ đẻ lãi con, số tiền nhanh chóng tăng lên đến vài trăm triệu đồng.

Đến khi có thể đi làm trở lại, thu nhập ít ỏi từ công việc giao hàng cũng không thể giúp anh P. trả hết nợ.

Vợ shipper tiết lộ lý do chồng nhảy cầu: Do buồn chuyện gia đình-2
Cuộc sống bế tắc, anh P. nhảy cầu tự tử (Ảnh: Tôi là dân quận 7)

Dù chồng không nói ra, nhưng chị H. biết thời gian qua anh đã rất áp lực. Hàng ngày anh P. ra khỏi nhà từ 4h sáng, đi một mạch đến tận tối muộn mới về. Thu nhập không ổn định vì tùy thuộc vào số đơn hàng giao thành công.

"Nhiều lúc còn bị "bom" hàng, chồng tôi phải rong ruổi ngoài đường cả ngày để giải quyết", người vợ nghẹn lời kể với Dân trí.

Công việc rơi vào bế tắc, nợ nần chồng chất, anh P. đã muốn nhảy cầu, từ bỏ cuộc sống. Trước khi kết liễu cuộc đời, anh nhắn tin xin lỗi vợ, con và nhờ một người đồng nghiệp giúp hoàn thành nốt các đơn hàng trong ngày.

Trước đó, tối 7/5, Trạm kiểm soát Biên phòng số 1 (thuộc Trạm Biên phòng cửa khẩu cảng Phú Mỹ) nhận được tin báo, tại khu vực cầu Phú Mỹ (phía quận 7, TP Hồ Chí Minh) có một người đàn ông vừa nhảy cầu.

Thấy nạn nhân chấp chới dưới dòng nước, chiếc cano của tổ công tác đã tiếp cận và đưa nạn nhân vào khu vực Cảng Rau Quả sơ cứu. Sau đó người đàn ông được xe cứu thương đưa đi.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/shipper-nhay-cau-phu-my-tu-tu-uoc-cuu-song-phut-90-vo-nghen-ngao-tiet-lo-ly-do-a423009.html

shipper

nhảy cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.