Võ sĩ bị đá gãy răng, nằm cáng rời sân vẫn giành HCV SEA Games 31

Một tình huống khá hy hữu đã xuất hiện tại SEA Games 31 khi một võ sĩ bị đánh gãy răng và phải nằm cáng rời sân nhưng vẫn giành được HCV.

Vào sáng ngày hôm nay (16/5), SEA Games 31 tiếp tục diễn ra sôi động với các môn thi đấu trọng tâm. Tuy nhiên, đây cũng được xem là ngày thi đấu kém may mắn của ĐT pencak silat Indonesia khi họ phải nhận thất bại trong 2 trận chung kết liên tiếp

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 11h00 giữa hai nam VĐV Khoirudin Mustakim (Indonesia) và Muhammad Khairi Adib Bin Azhar (Malaysia) hạng cân 50 - 55kg, dù đã dẫn trước với với điểm số 59-50 nhưng cuối cùng Indonesia lại để tuột mất tấm HCV. Cụ thể, các trọng tài cho rằng Mustakim Khoirudin đã phạm lỗi khiến đối thủ bị thương, điều này đồng nghĩa với việc VĐV của Indonesia bị trừ 10 điểm và thua ngược trước Bin Azhar với tỷ số 49-50.

Võ sĩ bị đá gãy răng, nằm cáng rời sân vẫn giành HCV SEA Games 31-1
HLV ĐT Pencak Silat Indonesia bị đuổi vì phản đối trọng tài

Bức xúc về kết quả này, một thành viên trong Ban huấn luyện của ĐT Indonesia đã phản ứng quyết liệt trên mức cần thiết với giám sát trọng tài. Lực lượng an ninh sau đó đã phải can thiệp và thành viên nói trên đã bị đuổi khỏi sân.

Chưa dừng lại ở đó, trong trận đấu tiếp theo diễn ra vào lúc 11h30, ở hạng cân 55 - 60kg nam giữa hai võ sĩ Muhamad Yachser Arafa (Indonesia) và Muhammad Hazim Bin Mohamad Yusli (Singapore), ĐT Indonesia một lần nữa bị tước chiến thắng một cách đầy đáng tiếc.

Muhamad Yachser Arafa đã tỏ ra lấn lướt hoàn toàn trước võ sĩ tới từ Singapore. Thậm chí, đại diện của Indonesia đã có đòn đánh khiến đối thủ gãy răng và sau đó là phải rời sân bằng cáng. Dẫu vậy, tổ trọng tài xác định tuyển thủ của Indonesia đã phạm lỗi thứ ba trong trận đấu và bị xử thua chung cuộc.

Võ sĩ bị đá gãy răng, nằm cáng rời sân vẫn giành HCV SEA Games 31-2
VĐV người Singapore phải rời sân bằng cáng nhưng vẫn giành HCV tại SEA Games 31

Như vậy, dù tỏ ra lép vế trước đối thủ và phải rời sân bằng cáng, tuy nhiên võ sĩ Muhammad Hazim Bin Mohamad Yusli của Singapore mới chính là chủ nhân của tấm HCV ở nội dung đối kháng hạng cân 55 - 60kg pencak silat tại SEA Games 31.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn thể thao Singapore đã có tổng cộng 15 HCV đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp SEA Games 31, trong khi đó, Indonesia vẫn đang giữ vị trí thứ 4 với 19 tấm HCV.

Theo Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethao.vn/sea-games/vo-thuat-sea-games/vo-si-bi-da-gay-rang-nam-cang-roi-san-van-gianh-hcv-sea-games-31-tt43870.html?fbclid=IwAR3O-MQ2OsUJs0dTGWiPV4TvJquzWWW9EOXUlhbO1pgktfmqdXdhkd0JV9c

SEA Games


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.