Vợ tố cáo chồng bạo hành dã man, chích điện, dìm xuống ao nước

Ngày 15/8, nguồn tin cho hay, Cơ quan Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đang thu thập hồ sơ, xác minh vụ việc người phụ nữ ở phường Việt Hòa tố bị chồng bạo hành, đánh đập phải nhập viện điều trị.

Theo đơn kêu cứu của bà Lê Thị Hoàn (44 tuổi, trú tại khu 7, phường Việt Hoà, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) gửi đến Công an TP Hải Dương và các cơ quan báo chí về việc bị chồng là ông N.V.Q. (54 tuổi) bạo hành, chích điện, dìm xuống ao nước, đánh vào đầu dẫn đến trọng thương.

Cụ thể, bà Hoàn trình bày: vào 1h đêm ngày 4/8, trong khi đang nằm ngủ, thì bị ông Q. (chồng bà) dùng dây điện (có điện) chích vào chân 2 lần khiến bà gục xuống đất.

Tiếp theo đó, ông Q. tục túm tóc bà Hoàn dìm xuống ao nước và dùng gạch, đá đập vào mặt, vào đầu của bà Hoàn. Sau đó, bà hoàn vùng chạy sang nhà hàng xóm để kêu cứu và được đưa tới bệnh viện để điều trị các vết thương.

Vợ tố cáo chồng bạo hành dã man, chích điện, dìm xuống ao nước-1
Đơn tố cáo bà Hoàn gửi cơ quan công an

Phản ánh với chúng tôi, bà Hoàn cho biết, chồng bà từng có những hành vi vũ phu nhưng người đàn ông này thân hình nhỏ nên nếu không dùng hung khí (dí điện) làm bà choáng sẽ không thể đánh bà.

“Trong lúc bị chồng dìm xuống ao, tôi may mắn tỉnh và cố sức hất ông ấy rồi bò lên bờ. Ông Q. không nương tay, tiếp tục dùng gạch đánh vào đầu, vào mặt tôi. Khi chạy thoát, tôi đã đập cửa kêu cứu nhà hàng xóm”, bà Hoàn kể lại và cho biết, sau đó được ông Lương Văn Định lấy xe chở về nhà ngoại, hỗ trợ đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu và báo công an khu vực.

Liên quan đến vụ việc, chiều 15/8, trao đổi với báo chí, ông Hồ Xuân Bình, Chủ tịch UBND phường Việt Hoà, TP Hải Dương xác nhận, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin.

Vợ tố cáo chồng bạo hành dã man, chích điện, dìm xuống ao nước-2
Những vết thương trên khuôn mặt bà Hoàn

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND phường giao cho Công an phường Việc Hòa và cử cán bộ xuống hiện trường đồng thời đưa người bị hại đi cấp cứu. Một số cán bộ khác đã cùng người dân địa phương đi tìm ông Q. và phát hiện ông này nằm cạnh bờ ao gần khu trang trại của gia đình.

Sau đó Công an phường Việt Hòa đã lập biên bản và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TP Hải Dương để thụ lý, xác minh, giải quyết theo thẩm quyền.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, bà Hoàn được xác định chấn thương vùng đầu và mặt có nhiều vết máu; hai chân có nhiều điểm bị xước sát. Sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, bà Hoàn đã trở về nhà ngoại, sức khỏe đã dần ổn định.

Trong khi đó, ông Q. cũng bị thương gần giống như bà Hoàn và được đưa lên Bệnh viện Quân y 7.


Hiện, vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên Công an TP Hải Dương để xác minh làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-duong-vo-to-cao-chong-bao-hanh-da-man-chich-dien-dim-xuong-ao-nuoc-162211508230416793.htm

bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.