Vợ vừa bế con nhỏ vừa ôm thi thể chồng sau va chạm với xe container khiến người đi đường xót xa

Hai vợ chồng đi xe máy chở theo con nhỏ va chạm với xe container khiến cả nhà ngã ra đường. Người chồng tử vong tại chỗ, người vợ và con nhỏ bị thương ngồi ôm thi thể khóc nghẹn khiến nhiều người đi đường xót xa.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h ngày 22/11 trên Quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh giữa TP. Dĩ An (Bình Dương) và quận 9 (TP.HCM).

Thời điểm này hai vợ chồng (khoảng 38 tuổi, quê Đăk Lăk) cùng nhau đi xe máy (BKS: 47U1 - 08362) chở theo con gái (3 tuổi) lưu thông trên Quốc lộ 1A, hướng Đồng Nai đi TP.HCM. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe container khiến cả nhà ngã ra đường.

Vợ vừa bế con nhỏ vừa ôm thi thể chồng sau va chạm với xe container khiến người đi đường xót xa-1

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến người chồng tử vong tại chỗ, vợ và bé gái bị thương. Quá đau lòng, người vợ vừa ôm con vừa ôm thi thể chồng, ngồi khóc nghẹn đến ngất xỉu khiến người đi đường xót xa. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa hai mẹ con đi bệnh viện.

Vợ vừa bế con nhỏ vừa ôm thi thể chồng sau va chạm với xe container khiến người đi đường xót xa-2

Xe container liên quan đến vụ tai nạn

Vợ vừa bế con nhỏ vừa ôm thi thể chồng sau va chạm với xe container khiến người đi đường xót xa-3

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt để xử lý vụ tai nạn. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông và xe máy nằm bên trong làn đường dành cho ô tô.

Theo người dân, đoạn đường qua khu vực khá hẹp, phần đường dành cho xe máy có nhiều ổ gà và bụi mịt mù.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-vo-vua-be-con-nho-vua-om-thi-the-chong-sau-va-cham-voi-xe-container-khien-nguoi-di-duong-xot-xa-162202211222245618.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.