Vụ 2 bé gái song sinh 6 tuổi nghi bị dâm ô: Đình chỉ vụ án, khi nào có chứng cứ sẽ tiếp tục điều tra

Dù kết quả giám định có tế bào nam trong vùng kín của 2 bé gái nhưng lại không đủ yếu tố để biết được nó là của ai

Dù kết quả giám định có tế bào nam trong vùng kín của 2 bé gái nhưng lại không đủ yếu tố để biết được nó là của ai nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh ra quyết định tạm đình chỉ vụ án vì hết thời gian điều tra.

Liên quan đến vụ 2 bé gái song sinh 6 tuổi nghi bị hàng xóm dâm ô gây bức xúc trong dư luận, trao đổi với chúng tôi, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Chánh, Lê Quang Huy cho biết vụ án đã tạm đình chỉ điều tra vì không có đủ chứng cứ. 

Theo đó, ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của chị D.T.P.M (ngụ huyện Bình Chánh) về trường hợp 2 bé gái song sinh bị đối tượng T. (hàng xóm) dâm ô, Cơ quan CSĐT đã xuống nhà để dựng lại hiện trường, lấy lời khai ban đầu để điều tra làm rõ vụ án. "Nhận thấy vụ án này có dấu hiệu dâm ô nên ngày 18-7-2017 cơ quan CSĐT đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự "Dâm ô với trẻ em" nhưng sau 3 tháng điều tra, chúng tôi buộc phải tạm đình chỉ vụ án vì không có đủ chứng cứ", ông Huy cho biết.

Vụ 2 bé gái song sinh 6 tuổi nghi bị dâm ô: Đình chỉ vụ án, khi nào có chứng cứ sẽ tiếp tục điều tra - Ảnh 1.

Hai bé gái song sinh 6 tuổi nghi bị hàng xóm T. xâm hại tình dục?

Cơ quan CSĐT cũng cho biết theo kết quả giám định thì có tế bào nam trong vùng kín của hai bé nhưng không đủ yếu tố để giám định ra được nó là của ai. Đồng thời, kết quả giám định là hai bé không bị tổn hại về bộ phận sinh dục. 

"Mặc dù đối tượng T. trước đó đã thừa nhận hành vi dâm ô nhưng xét thấy T. có nhiều biểu hiện lạ về mặt tâm thần nên Cơ quan CSĐT đã đưa T. đi giám định thì có kết luận là T. bị hạn chế về khả năng điều khiển hành vi. Đó chính là lí do vì sao mỗi lần khai nhận T. lại khai một lời khác nhau và chưa thống nhất lời khai. Vì sau khi tiến hành khởi tố vụ án, theo Luật tố tụng hình sự thì đã hết 3 tháng nên toàn bộ hồ sơ được chuyển qua VKS cùng cấp, tạm thời đình chỉ vụ án. Nếu sau này có chứng cứ chứng minh thì sẽ tiếp tục điều tra", ông Huy thông tin.

Theo luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, tham gia hỗ trợ pháp lý cho gia đình chị M. cho biết bà mong muốn Cơ quan CSĐT có thể xem xét lại vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ, bởi 2 bé có dấu hiệu bị dâm ô, tránh bỏ lọt tội phạm.

Vụ 2 bé gái song sinh 6 tuổi nghi bị dâm ô: Đình chỉ vụ án, khi nào có chứng cứ sẽ tiếp tục điều tra - Ảnh 2.

Chị M. cũng cho biết tâm lý, sức khỏe 2 bé sau khi sự việc xảy ra không được tốt.

Như chúng tôi đã thông tin, vào ngày 20-1-2017, chị D.T.P.M đã đến trụ sở Công an để trình báo việc hai bé gái song sinh 6 tuổi (con gái chị M.) bị hàng xóm xâm hại tình dục. Theo chị M., ngày 17-1, sau khi chị chở 2 bé gái cùng đi mua ve chai về đến nhà thì xe đạp bị hư nên chị bảo hai con về trước. Tuy nhiên, khoảng nửa tiếng sau khi về đến nhà thì chị M. không thấy 2 bé đâu nhưng vì vội đi mua ve chai nên chị không đi tìm.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, sau khi đưa hai bé lớn đi học, chị M. mới tá hỏa đi tìm con thì phát hiện cả hai quần áo ướt sũng, bước ra từ nhà ông T. (hàng xóm), vừa khóc lóc, sợ sệt gọi mẹ. Khi về đến nhà, trong lúc thay đồ cho con chị M. phát hiện cả hai đứa có dấu hiệu bị sưng, đỏ ở vùng kín thì liền sang nhà T. để mắng vốn. Sau 3 ngày gặng hỏi 2 bé, chị M. biết được T. đã dùng miệng dâm ô với 2 con liền báo cho công an xử lý.

Theo Thời đại

vùng kín

dâm ô trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.