Vụ 2 mẹ con tử vong khi đang điều trị COVID-19 ở Hải Dương: Thực hư thông tin mẹ trầm cảm giết con rồi tự tử?

Trước thông tin gây xôn xao MXH rằng người mẹ bị trầm cảm nên đã giết con rồi tự sát. Lãnh đạo phường Sao Đỏ (TP Chí Linh, Hải Dương) cho biết hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa có kết luận cuối cùng.

Liên quan đến vụ hai mẹ con tử vong tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh, sáng 31/3, một lãnh đạo phường Sao Đỏ (TP Chí Linh, Hải Dương) cho biết, thông tin chị N. bị trầm cảm nên đã giết con rồi tự sát hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa có kết luận cuối cùng. 

"Khi sống ở khu dân cư hay trong lúc đang điều trị tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh chị N. không có biểu hiện gì bất thường", vị lãnh đạo phường Sao Đỏ cho biết.

Theo lời vị lãnh đạo phường Sao Đỏ, hai mẹ con chị N. bị mắc Covid-19, vào trong Khoa Truyền nhiễm Trung tâm Y tế TP Chí Linh điều trị cách đây ít ngày, trong đó cháu Q. bị sốt cao.

Vào chiều tối 30/3, các nhân viên y tế không thấy chị N. ra nhận cơm như thường lệ. Chồng chị N. mang hoa quả đến gọi điện cho vợ ra lấy nhưng cũng không liên lạc được.

Vụ 2 mẹ con tử vong khi đang điều trị COVID-19 ở Hải Dương: Thực hư thông tin mẹ trầm cảm giết con rồi tự tử?-1
Trung tâm Y tế TP Chí Linh nơi xảy ra vụ việc.

Các nhân viên y tế vào phòng bệnh nhân nơi hai mẹ con chị N. đang điều trị nhưng không thấy. Kiểm tra phòng bên cạnh thì thấy cửa bị cài then phía trong, không mở được.

Nhìn qua khe cửa, các nhân viên phát hiện hai mẹ con nằm bất động giữa vũng máu. Phá cửa vào bên trong, các nhân viên phát hiện hai mẹ con đã tử vong, bên cạnh có một con dao nhọn.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 30/3, chị V.T.B.N. (SN 1979, ở khu dân cư Trần Hưng Đạo) và con trai Đ.B.A.Q. (SN 2020) được phát hiện tử vong tại khu điều trị F0 của Trung tâm Y tế TP Chí Linh, bên cạnh vũng máu dưới đất có một con dao nhọn.

Tối cùng ngày, cơ quan công an đã có mặt tổ chức khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin để điều tra. Sau khi các thủ tục hoàn tất, rạng sáng nay, thi thể hai mẹ con chị N. đã được đưa đi hỏa thiêu.

Được biết, hai vợ chồng chị N. là lao động tự do, có 3 con, trong đó cháu Q. là con út. Gia đình chị N. sống hòa thuận, không có hiềm khích gì với anh em trong họ hàng hay hàng xóm.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-2-me-con-tu-vong-khi-dang-dieu-tri-covid-19-o-hai-duong-thuc-hu-thong-tin-me-tram-cam-giet-con-roi-tu-tu-162223103105824734.htm

tử vong

Hải Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.