Vụ 2 vợ chồng lần lượt "mất tích" bí ẩn ở Thanh Hóa: Người vợ gửi thư cho anh chồng với nội dung "tôi sẽ bóp cổ từng người một"

Sự việc bà Vũ Thị Nga (55 tuổi, ở thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc) báo tín chồng mất tích, sau đó ít ngày chính bà này cũng mất tích, hiện vẫn đang xôn xao làng quê.

Sáng 16/4, chúng tôi về địa phương trên để tìm hiểu sự việc, nhiều người dân khắp xóm làng vẫn chưa hết xôn xao, chính những người thân của cặp vợ chồng này cũng coi đây là vụ việc bí ẩn.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Thành (anh trai ông Nguyễn Văn Thanh - người mất tích) là người nhận được lá thư được cho là từ bà Nga gửi bằng đường bưu điện, với những lời lẽ mang tính cảnh báo.

Người phụ nữ mất tích bí ẩn sau chồng gửi thư ám chỉ "sẽ giết cả nhà"

Theo ông Thành, vào ngày 27 trước Tết âm lịch Tân Sửu, bà Nga sang nhà thông báo với gia đình về việc chồng bỏ đi. Những ngày đầu gia đình ông Thành không quan tâm nhiều, tuy nhiên sau đó ít ngày (tức mùng 4) nghi ngờ lời nói của bà Nga nên đã yêu cầu họp gia đình.

Ông Thành cho biết thêm, tại buổi họp, bà Nga có những biểu hiện "gian dối" nên mọi người yêu cầu bà Nga phải viết đơn trình báo việc chồng mất tích đến chính quyền và công an. Tuy nhiên, ngày 3/3, bà Nga đã lẳng lặng bỏ đi khỏi địa phương.

Sau đó vài ngày, trong cuộc điện thoại bà Nga nói rằng cả hai vợ chồng đang ở trong Vinh, nhưng cùng hôm đó xuất hiện một bức thư theo dấu bưu điện gửi từ Hà Nội đến địa chỉ ông Thành.

Vụ 2 vợ chồng lần lượt mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa: Người vợ gửi thư cho anh chồng với nội dung tôi sẽ bóp cổ từng người một-1

Bức thư được chuyển qua Bưu Điện từ Hà Nội

Theo đó, nội dung bức thư chủ yếu đề cập đến việc hăm dọa, bà Nga ám chỉ rằng mình sẽ chết và cho cả nhà chết theo.

"Ông Thành và cả đại gia đình ông hãy nên nhớ những câu tôi viết dưới đây nhé:

Thứ nhất, ông bảo tôi giết em ông vậy giờ em ông đang ở đâu và nằm ở chỗ nào?

 Thứ hai, ông có nhìn thấy tôi giết em ông không mà đổ cho tôi làm...

Thứ 3, tôi thông báo cho ông biết, đồ đạc của nhà tôi là của gia đình tôi làm ra... Ở trong nhà ông mà sử dụng nó, tôi sẽ bóp cổ từng người một...", nội dung bức thư bà Nga gửi.

Vụ 2 vợ chồng lần lượt mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa: Người vợ gửi thư cho anh chồng với nội dung tôi sẽ bóp cổ từng người một-2

Ông Nguyễn Văn Thành đọc lại bức thư
Vụ 2 vợ chồng lần lượt mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa: Người vợ gửi thư cho anh chồng với nội dung tôi sẽ bóp cổ từng người một-3

Thư gửi ông Thành
Vụ 2 vợ chồng lần lượt mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa: Người vợ gửi thư cho anh chồng với nội dung tôi sẽ bóp cổ từng người một-4

Nội dung bức thư
Vụ 2 vợ chồng lần lượt mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa: Người vợ gửi thư cho anh chồng với nội dung tôi sẽ bóp cổ từng người một-5

Gia đình bà Nga bán gas nhưng từ nhiều tháng trước đã không còn đầu tư thêm hàng

Trước đó, lãnh đạo Công an huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hoá) xác nhận, một cặp vợ chồng trên địa bàn mất tích bí ẩn. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Theo trình báo của gia đình đến công an, ông Nguyễn Văn Thanh (55 tuổi, trú thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc) mất tích. Không lâu sau đó, bà Vũ Thị Nga (55 tuổi, vợ ông Thanh) cũng mất tích một cách bí ẩn sau một ngày làm việc với Công an huyện Hậu Lộc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-2-vo-chong-lan-luot-mat-tich-bi-an-o-thanh-hoa-nguoi-vo-gui-thu-cho-anh-chong-voi-noi-dung-toi-se-bop-co-tung-nguoi-mot-162211604132134816.htm

mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.