Hé lộ tình tiết đau lòng vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ: Bà nội trước đây cũng tự tử

Liên quan đến vụ 3 bố con tử vong trên giường ở thôn Thanh Hà, xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo xã này cho biết, mẹ của người bố trước đây cũng đã tự tử khi anh này mới lên 6 tuổi.

Liên quan đến vụ việc 3 bố con tử vong bất thường trong nhà xảy ra tại xã võ Miếu (huyện Thanh Sơn, Phú Thọ), ngày 18/1, cơ quan chức năng cho biết vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý đã bàn giao thi thể anh Trần Minh H. (31 tuổi) và 2 con là Trần Lan A. (7 tuổi); Trần Bảo N. (6 tuổi) cho gia đình tiến hành các thủ tục tang lễ vào chiều 17/1.

Vụ việc xảy ra vào những ngày cận kề Tết Nguyên đán khiến người dân sinh sống thôn Thanh Hà vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi.

Trước vụ việc đau lòng, chia sẻ với báo Dân Việt, lãnh đạo xã Võ Miếu cho biết, năm 1996, do mâu thuẫn gia đình, mẹ của anh T.M.H (người vừa được người dân phát hiện tử vong trên giường với 2 con) cũng tự tử khi anh này mới lên 6 tuổi.

Hé lộ tình tiết đau lòng vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ: Bà nội trước đây cũng tự tử-1

Nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Cũng theo lãnh đạo xã Võ Miếu, bình thường, anh H làm thợ xây, còn vợ ở nhà làm nông nghiệp, chăm nuôi các con.

"Vợ chồng anh H sống khá hòa thuận, hai vợ chồng bảo ban nhau làm ăn, mọi việc đều tự lập nhưng vẫn xây dựng được ngôi nhà khá khang trang và nhiều công trình khác", vị lãnh đạo này cho biết.

Bên cạnh đó, chia sẻ với báo Vietnamnet, chị Trần Thị V. (sống tại thôn Thanh Hà) cho biết, chiều tối 15/1, H. gọi điện về, vợ bảo đang ở nhà ngoại. Sau đó, anh này từ Hà Nội về nhà ngoại thì không thấy vợ mà chỉ có 2 đứa con nhỏ.

Chờ đến gần sáng không thấy vợ về, người đàn ông này đã chở 2 con về nhà nội. Đến khoảng 7-8h sáng 16/1, vợ H. mới trở về nhà.

Thấy vợ đi qua đêm, H. nổi cơn ghen nên đã lôi vợ vào phòng cắt hết tóc rồi chụp ảnh gửi cho người thân. Sau đó, vợ H. được người thân đón về nhà cách thôn Thanh Hà khoảng 20km.

Theo lời chị V., vợ chồng H. từng cãi chửi nhau nhưng không ai nghĩ H. lại gây ra chuyện tang thương tới vậy. "Khổ quá, trẻ con nó có tội tình gì đâu...", chị V. nói.

Hé lộ tình tiết đau lòng vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ: Bà nội trước đây cũng tự tử-2

Các nạn nhân được gia đình lo hậu sự

Chị V. cho biết thêm, sau khi cắt tóc vợ, H. chở 2 con đến nhà người thân rồi gửi tiền và xe máy tại đây. Chiều 16/1, H. cùng các con ăn cơm ở nhà người thân rồi mới trở về nhà. Về nhà, H. không có biểu hiện lạ như chửi bới hoặc đập phá đồ đạc trong nhà.

Đến hơn 7h sáng 17/1, bố H. không thấy con trai và các cháu dậy nên vào gọi thì phát hiện con và cháu đã chết trên giường.

Trước khi chết, H. đã viết thư tuyệt mệnh dặn mọi người mang 3 bố con đi hoả thiêu. Tài sản của H. là 2 chiếc xe máy cùng tiền được gửi ở nhà một người thân.

Số tiền còn lại sau khi lo đám tang cho 3 bố con, mỗi ngày đưa cho bố H. 30.000 đồng để chi tiêu.

Trước đó, người dân phát hiện anh H. cùng và 2 con là Trần Lan A. (7 tuổi); Trần Bảo N. (6 tuổi) tử vong bất thường trên giường tại nhà riêng nên đã trình báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc. Thông tin một lãnh đạo UBND xã Võ Miếu cho biết, có nhiều khả năng sau khi cãi nhau với vợ, anh H. đã sát hại 2 người con sau đó cùng chết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-tinh-tiet-dau-long-vu-3-bo-con-tu-vong-tren-giuong-o-phu-tho-ba-noi-truoc-day-cung-tu-tu-162211801225041185.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.