Vụ anh cầm dao thảm sát cả nhà em trai: Người con dâu sống sót duy nhất đã qua cơn nguy kịch

Theo người nhà chị Đỗ Thị Nhung (con dâu ông Hải) - nạn nhân sống sót duy nhất sau vụ anh ruột thảm sát cả gia đình em trai ở huyện Đan Phượng, Hà Nội đã qua cơn nguy kịch.

Theo người nhà chị Đỗ Thị Nhung (con dâu ông Hải) - nạn nhân sống sót duy nhất sau vụ anh ruột thảm sát cả gia đình em trai ở huyện Đan Phượng, Hà Nội đã qua cơn nguy kịch. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc anh sát hại cả nhà em trai, ngày 2/9 công an thành phố Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ. Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội).

Trước thông tin con gái mình tử vong sáng 2/9, ông Đỗ Xuân Trường (bố đẻ của chị Đỗ Thị Nhung, SN 1995) - nạn nhân sống sót duy nhất sau vụ thảm sát cả gia đình em trai ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội cho biết, con gái ông đã qua cơn nguy kịch và đang được các bác sĩ tích cực điều trị. Hiện ông Trường đang trực tiếp chăm sóc chị Nhung.

"Gia đình tôi rất bất ngờ trước thông tin con tôi đã tử vong. Tôi khẳng định thông tin đó không chính xác, con gái tôi do bị nhiều vết thương nên các bác sĩ đã dùng các biện pháp để con tôi an thần", ông Trường cho biết. 

Vụ anh cầm dao thảm sát cả nhà em trai: Người con dâu sống sót duy nhất đã qua cơn nguy kịch-1Mẹ chị Nhung khóc ngất khi nghe tin con gái và cháu gặp nạn

Cũng liên quan đến thông tin tình hình sức khỏe của chị Nhung, lãnh đạo xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng cũng đã lên tiếng bác bỏ thông tin chị Nhung - nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ thảm sát tử vong

Trước đó, vào khoảng 7h30 sáng ngày 1/9, tại cụm 2 xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng đã xảy ra vụ thảm án đặc biệt nghiêm trọng. Vào sáng cùng ngày, do mâu thuẫn với em ruột về chuyện đất đai, Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà) đã vác dao sang truy sát cả gia đình em ruột là ông Nguyễn Văn Hải khiến ông Hải và 3 người khác tử vong. 

Chị Đỗ Thị Nhung - con dâu ông Hải cũng bị đâm trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Những nạn nhân tử vong có ông Nguyễn Văn Hải và chị Nguyễn Thị Bắc - con gái ông Hải chết tại chỗ. Bà Doãn Thị Việt và cháu Nguyễn Huyền My (14 tháng) tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ anh cầm dao thảm sát cả nhà em trai: Người con dâu sống sót duy nhất đã qua cơn nguy kịch-2Đám tang vợ chồng ông Hải diễn ra vào sáng nay (2/9)

Sáng nay gia đình ông Việt đã cùng người thân tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng ông Hải.
 

 

Theo Helino


thảm sát ở Đan Phượng

giết người ở Đan Phượng

chém người ở Đan Phượng

anh giết em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.