Vụ bạo hành bé trai 8 tuổi ở TPHCM: 10 lần đánh bằng thắt lưng, cán chổi

Cho rằng bé trai 8 tuổi không vâng lời và không làm bài tập, Trang trói nạn nhân vào trụ điện và dùng cán chổi, dây thắt lưng để bạo hành.

Clip ghi cảnh bé trai 8 tuổi bị bạo hành

Liên quan đến vụ bé trai 8 tuổi bị bạo hành, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 12, TPHCM, đã bắt khẩn cấp Lê Thị Diễm Trang (35 tuổi). Cảnh sát đang giám định thương tích của nạn nhân để thực hiện các bước tố tụng tiếp theo.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trang khai là hàng xóm của ông P.T.C. (52 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, quận 12). Từ tháng 6 đến nay, ông C. gửi con trai là cháu T.P.C.T. (8 tuổi) cho Trang chăm sóc, dạy kèm.

Vụ bạo hành bé trai 8 tuổi ở TPHCM: 10 lần đánh bằng thắt lưng, cán chổi-1

Những vật dụng Trang dùng đánh bé T. được cảnh sát thu giữ (Ảnh: Công an cung cấp).

Trang thừa nhận có khoảng 10 lần dùng thắt lưng, cán chổi đánh cháu bé. Nguyên nhân được người phụ nữ cho rằng do T. không vâng lời. 

Khoảng 16h ngày 23/8, Trang phát hiện T. không làm bài tập nên tức giận. Người phụ nữ cởi quần áo nạn nhân, dùng dây trói T. vào trụ điện và lấy cán chổi đánh liên tiếp vào người bé trai.

Nạn nhân vùng vẫy bỏ chạy bị Trang dùng cán chổi đánh liên tiếp vào nhiều vị trí trên cơ thể.

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ bạo hành như cán chổi, dây thắt lưng, đũa tre, dây cap Internet.

Theo Dân trí

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-bao-hanh-be-trai-8-tuoi-o-tphcm-10-lan-danh-bang-that-lung-can-choi-20230825165848772.htm?fbclid=IwAR18-yJIsXs6H_JJttPpZ1BXXHxne4y3LU45YKby1SlppAtRTJQ0Rc1-QSc

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.