Vụ bé gái 10 tuổi bị cha ruột hiếp dâm, dọa giết: Bé sợ hãi không dám ra ngoài, ông bà nội xin đừng ai bàn tán nữa

Ông bà nội của bé gái mong muốn báo chí không đưa thêm thông tin về vụ việc, mong muốn cơ quan chức năng giữ kín chuyện cháu nội 10 tuổi bị cha ruột hiếp dâm.

Trao đổi với chúng tôi, ông bà nội của bé gái mong muốn báo chí không đưa thêm thông tin về vụ việc, đồng thời mong muốn cơ quan chức năng giữ kín chuyện cháu nội 10 tuổi bị chính người cha ruột hiếp dâm nhiều lần.

Vừa qua, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn D. (36 tuổi, trú tại tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". 

Điều đáng nói, nạn nhân của sự việc đau lòng trên lại chính là bé H. (đã đổi tên) năm nay mới lên 10 tuổi, chính là con ruột của D.

Sau khi gặp và chia sẻ với chúng tôi, ông bà nội của bé H. mong muốn sau khi sự việc xảy ra, không ai biết thêm bất cứ thông tin gì về bé và gia đình nữa.

Theo bà nội của bé H., hiện giờ gia đình mong muốn báo chí không đưa thêm thông tin về vụ việc, đồng thời mong muốn cơ quan chức năng giữ kín chuyện cháu H. bị cha hãm hiếp nhiều lần. Trước đó, sau khi trình báo sự việc lên công an, gia đình đã yêu cầu phía cơ quan chức năng giữ kín thông tin sự việc, không tiết lộ thông tin cá nhân của bé và gia đình để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống sau này.

Vụ bé gái 10 tuổi bị cha ruột hiếp dâm, dọa giết: Bé sợ hãi không dám ra ngoài, ông bà nội xin đừng ai bàn tán nữa-1
Bé gái 10 tuổi bị cha ruột hãm hiếp nhiều lần. (Ảnh minh hoạ).

Ông bà bé H. cho biết bé không dám ra ngoài vì sợ bạn bè biết chuyện sẽ cười chê. "Sau khi sự việc xảy ra, tôi buồn lắm, không ăn không ngủ được, chỉ mong mọi việc chìm lắng đi, không ai biết tới vì sợ người ta dị nghị sẽ ảnh hưởng tới cháu sau này. Sắp tới nếu có xét xử cha nó, chúng tôi sẽ xin được xử kín, và xin vắng mặt tại toà để tránh nhiều người biết sẽ ảnh hưởng tới cháu. Sau này nó còn đi học, còn tương lai, nếu để nhiều người biết sự việc, chỉ sợ tương lại của nó sau này cũng sẽ mù mịt, đen tối như cha mẹ nó", bà nội bé H. xót xa nói.

Như đã đưa tin trước đó, theo tài liệu từ công an, từ đầu năm 2018, D. đã có hành vi hiếp dâm, đe dọa giết con gái ruột 10 tuổi của mình nhiều lần.

Vì quá sợ hãi người bố ruột, bé H. đau đớn và tâm sự cho bà nội biết sau khi bà gặng hỏi. Quá bức xúc hành vi đồi bại của chính đứa con trai ruột, người bà đã dắt cháu gái tới công an trình báo.

Tại cơ quan công an bước đầu, D. thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan công an xác định, đối tượng này đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với con gái.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Theo Helino


cha ruột hãm hiếp

hãm hiếp

Đồng Nai


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.