Vụ bé gái 10 tuổi bị kẻ lạ bịt mặt, đâm kim tiêm vào tay: Bố mẹ lo sợ, không dám rời con nửa bước.

Sau ngày con gái bị kẻ lạ bịt mặt, đâm kim tiêm vào tay, vợ chồng chị Th. tỏ ra lo lắng, sợ con bị bắt cóc nên ngày nào họ cũng thay phiên nhau đưa đi đón về.

Sau ngày con gái bị kẻ lạ bịt mặt, đâm kim tiêm vào tay, vợ chồng chị Th. tỏ ra lo lắng, sợ con bị bắt cóc nên ngày nào họ cũng thay phiên nhau đưa đi đón về. Ngoài giờ đến lớp, họ không dám rời mắt khỏi con.

>> Lời kể của bé gái lớp 4 bị kẻ lạ tiêm thuốc mê vào tay để bắt cóc ở Nghệ An

Bị kẻ bịt mặt đâm kim tiêm vào người

Liên quan đến sự việc bé gái nghi bị kẻ lạ mặt đâm kim tiêm vào tay khi đi học về ở Nghi Lộc, Nghệ an gây hoang mang dư luận, chúng tôi đã tìm về nhà bé để tìm hiểu rõ hơn về sự việc.

Ngồi bên cạnh mẹ với khuôn mặt hoảng sợ, bé Hoàng Thị Thu T. (10 tuổi, ngụ xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) kể lại sự việc. Trưa ngày 5/5 khi T. cùng 3 bạn nam trên đường đi học về (T. hiện đag là học sinh lớp 4, trường tiểu học Nghi Yên). Khi qua con dốc, ba bạn nam đạp xe đạp đi trước, T. đi sau thì gặp một người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo khoác nắng níu lấy xe đạp của cháu T. hỏi thăm đường xuống biển Cửa Lò.

Vụ bé gái 10 tuổi bị kẻ lạ bịt mặt, đâm kim tiêm vào tay: Bố mẹ lo sợ, không dám rời con nửa bước. - Ảnh 1.

Đoạn status nói về việc bắt óc trẻ em gây hoang mang

"Cháu trả lời không biết thì bị chú ấy cầm kim tiêm đâm một phát vào bắp tay. Cháu thấy đau nhưng sợ nên không dám kêu la. May lúc đó có cô Kh. (chị Kh. là em gái của bố T.) đi lại hỏi có chuyện gì. Chú ấy đã thả cháu ra rồi lên xe máy bỏ chạy." T. nhớ lại.

Chị Nguyễn Thị Th. (29 tuổi, mẹ của bé T.) cho biết. "Hôm xảy ra sự việc, thấy con bé trở về hốt hoảng, mặt tái lại, lắp bắp nói suýt bị bắt cóc rồi kể lại sự việc trên. Kể xong, cháu than đau đầu rồi lăn ra ngủ li bì suốt cả buổi chiều. Vợ chồng tôi cố lay cháu dậy để đi học buổi chiều mà không được nên đành điện thoại xin phép cô giáo cho cháu nghỉ học rồi đưa đến bệnh viện khám. "

Vụ bé gái 10 tuổi bị kẻ lạ bịt mặt, đâm kim tiêm vào tay: Bố mẹ lo sợ, không dám rời con nửa bước. - Ảnh 2.

Bé T. kể lại sự việc

Không dám rời con nửa bước.

Được biết, gia đình chị Th. có hai người con, bé T. là con gái đầu. Sau khi sự việc xảy ra, dù ngày mùa bận rộn nhưng vợ chồng chị Th. quyết định thay nhau đưa đón con đi học. Họ không an tâm khi để con đi học một mình vì sợ sẽ gặp lại người đàn ông lạ mặt kia. Sau buổi trưa hôm đó bé T. cũng không dám đi học trở lại vì ám ảnh.

Vụ bé gái 10 tuổi bị kẻ lạ bịt mặt, đâm kim tiêm vào tay: Bố mẹ lo sợ, không dám rời con nửa bước. - Ảnh 3.

Bé T. kể lại vụ việc cho mẹ nghe

"Từ hôm xảy ra sự việc, con gái tôi không dám đến trường một mình. Hễ cứ gặp người lạ là cháu lại tỏ ra sợ hãi. Vợ chồng tôi cũng không an tâm, sợ để con đi học một mình sẽ không còn cơ hội nhìn thấy con trở về nữa nên bận rộn đến đâu, chúng tôi cũng phải đưa đón con đi học. Khi con về nhà thì luôn để mắt tới con, không dám rời cháu nửa bước". Chị Th. Chia sẻ thêm

Vụ bé gái 10 tuổi bị kẻ lạ bịt mặt, đâm kim tiêm vào tay: Bố mẹ lo sợ, không dám rời con nửa bước. - Ảnh 4.

Đoạn đường xảy ra sự việc

Bà Hoàng Thị Minh (hàng xóm) hoang mang chia sẻ. "Hoang mang quá cô ạ. Làng quê tôi xưa nay vốn bình yên, bây giờ lại xảy ra sự việc như vậy khiến bà con mất ăn mất ngủ, đi đâu, làm gì cũng lo nghĩ đến con cái. Chỉ mong công an sớm vào cuộc để tìm rõ sự tình cho bà con chúng tôi yên tâm."

Trao đổi với PV, ông Hoàng Trọng Đại (trưởng công an xã Nghi Yên) cho biết sự việc xảy ra nhưng gia đình không báo cáo nên không kịp thời nắm rõ. Hiện tại, phía chính quyền địa phương đã cắt cử cán bộ xuống nhà cháu T. để xác minh sự việc.

Theo Trí Thức Trẻ 

bắt cóc

kẻ lạ mặt

tiêm thuốc mê


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.