Vụ bé gái 11 tuổi “mất tích” nhiều ngày ở TP.HCM: Địa điểm tìm thấy bất ngờ

Trong khi người mẹ là nữ công nhân vệ sinh ở TP.HCM ròng rã tìm con gái mất liên lạc nhiều ngày nhưng bé lại ở một địa điểm "bất ngờ".

Ngày 1/6, liên quan vụ bé N.T.H.L. (11 tuổi, ngụ Hóc Môn) mất tích hơn 5 ngày, xác nhận với VTC News, người thân bé gái cho biết, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã tìm thấy bé ở nhà cha ruột.

Chị N.T.T. (48 tuổi, quê Nghệ An - mẹ bé gái) cho biết rất bức xúc vì bé Linh được cha ruột đón về, nhưng cha đã bỏ rơi con từ lúc nhỏ, không nuôi dưỡng hay liên lạc gì.

Dù trước đó khi con vừa mất tích, bà T. nhiều lần liên hệ để tìm kiếm, nhưng chồng cũ đều nói bé không có ở chỗ ông. Khi công an vào cuộc để tìm kiếm và có liên hệ thì ông này mới xác nhận, bé đang sinh sống tại nhà ông.

Vụ bé gái 11 tuổi mất tích” nhiều ngày ở TP.HCM: Địa điểm tìm thấy bất ngờ-1
Bé Nguyễn Thị Hải Linh.

Công an đã mời mẹ con bà T. và người chồng cũ đến làm việc vào sáng mai (3/6) và lấy lời khai theo quy định pháp luật, tờ Vietnamnet thông tin.

Được biết, mẹ cháu bé làm công việc vệ sinh ở khu công nghiệp Tân Bình và đi bán vé số vào buổi tối để kiếm thêm thu nhập. Thỉnh thoảng, cháu cùng chị T. đi bán vé số.

Khoảng 9h30 ngày 26/5 (Chủ nhật), bé L. không đi học. Chị T. đi làm về và thấy 30 tờ vé số còn trong phòng trọ nhưng không thấy con gái nên hỏi thăm người dân xung quanh. Qua trích xuất camera, chị T. phát hiện sau khi bà đi làm thì cháu L. không đi bán vé số mà mượn điện thoại của một người trong dãy trọ để sử dụng một lúc rồi trả lại.

Theo camera, khoảng 8h30 cùng ngày, nữ sinh lên xe máy của một người mặc áo khoác hãng xe ôm công nghệ và rời khỏi phòng trọ. Ngoài ra, tối cùng ngày, camera an ninh có ghi nhận nữ sinh đi chung với bạn học tại tuyến đường cách phòng trọ khoảng 1km.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-gai-11-tuoi-mat-tich-nhieu-ngay-o-tp-hcm-ia-iem-tim-thay-bat-ngo-a429943.html

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.