Vụ bé gái 3 tuổi bị bắt cóc ở Long An: Người cha xúc động cảm ơn công an

Cha của bé gái 3 tuổi bị bắt cóc ở Long An xúc động cảm ơn lực lượng công an đã nhanh chóng phá án, đảm bảo tính mạng an toàn cho con ông.

Ngày 5-10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Long An đã thu hồi và trao lại tiền cho gia đình ông L.T.T (32 tuổi; ngụ phường 2, TP Tân An, tỉnh Long An) trọng vụ án bắt cóc bé gái 3 tuổi.

Theo đó, công an đã thu hồi 975 triệu đồng do Nguyễn Thanh Sơn (34 tuổi; ngụ xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) tống tiền từ gia đình ông T.

Vụ bé gái 3 tuổi bị bắt cóc ở Long An: Người cha xúc động cảm ơn công an-1

Ông T. xúc động cảm ơn lực lượng công an đã phá nhanh vụ án

Vụ bé gái 3 tuổi bị bắt cóc ở Long An: Người cha xúc động cảm ơn công an-2

Gia đình ông T. vui mừng khi nhận lại số tiền

Theo điều tra ban đầu, Sơn đã bắt cóc bé M.C (3 tuổi, con ông T.) để đòi tiền chuộc 2 tỉ đồng. Gia đình ông T. đã chuyển 975 triệu đồng vào tài khoản của Sơn, Sơn đã rút tiền mặt 337 triều đồng để trả nợ cho 12 người.

Lực lượng công an đã tiền hành thu hồi đầy đủ số tiền tiền mặt và 638 triệu đồng trong tài khoản của Sơn.

Nhận được số tiền được trao lại, ông T. xúc động cảm ơn lực lượng công an đã nhanh chóng phá án, đảm bảo tính mạng an toàn cho con ông; đồng thời đã thu hồi, trao lại đầy đủ số tiền mà Sơn đã bắt gia đình ông chuyển khoản trước đó.

Vụ bé gái 3 tuổi bị bắt cóc ở Long An: Người cha xúc động cảm ơn công an-3

Chủ tịch UBND tỉnh Long An khen và thưởng lực lượng phá nhanh vụ án bắt cóc

Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út đã biểu dương, thưởng "nóng" cho các đơn vị công an tham gia phá nhanh vụ án này.

Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can đối Nguyễn Thanh Sơn về hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Như đã thông tin, chiều 2-10, tại một trường mầm non ở phường 6, TP Tân An, tỉnh Long An xảy ra một vụ bắt cóc, nạn nhân là bé gái L.M.C (3 tuổi; ngụ phường 2, TP Tân An).

Sau khi bắt cóc, đối tượng đưa con ruột và bé gái về nhà ở xã Nhị Thành. Sau đó, đối tượng tiếp tục đưa bé đi về hướng TPHCM và sử dụng điện thoại nhắn tin cho cha, mẹ bé yêu cầu chuyển tiền chuộc là 2 tỉ đồng. Nhận được thông tin con bị bắt cóc, 16 giờ 30 phút cùng ngày, người thân bé gái đã trình báo Công an tỉnh Long An.

Vụ bé gái 3 tuổi bị bắt cóc ở Long An: Người cha xúc động cảm ơn công an-4

Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn

Công an tỉnh Long An phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an TPHCM và Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành truy bắt đối tượng.

Đến 21 giờ 30 phút, khi đối tượng đang có mặt trên một chuyến xe khách lưu thông theo Quốc lộ 20 qua địa bàn huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai hướng về tỉnh Lâm Đồng thì bị lực lượng công an đón chặn, bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận sau khi bắt cóc bé gái thì chở lên TPHCM và đưa vào một khách sạn rồi để tại đó và đón xe khách đi một mình thì bị bắt. Ngay sau đó, công an đã đến khách sạn và đưa cháu bé trở về an toàn. Trong đêm đã đưa bé về đoàn tụ với gia đình.

Sơn là bạn bè thân thiết với cha của bé gái. Theo thông tin ban đầu, Sơn cờ bạc và nợ rất nhiều tiền.

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/vu-be-gai-3-tuoi-bi-bat-coc-o-long-an-nguoi-cha-xuc-dong-cam-on-cong-an-20231005121516016.htm

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.