Vụ bé gái 3 tuổi có đinh găm ở đầu: Mẹ có biểu hiện không bình thường, cha dượng có thể bị điếc bẩm sinh

Cơ quan công an đã triệu tập bố dượng và mẹ đẻ cháu bé 3 tuổi có đinh găm ở đầu để điều tra làm rõ vụ việc gây xôn xao dư luận.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào sọ

Liên quan đến vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, trong hộp sọ có phát hiện những vật lạ giống đinh găm, theo thông tin từ UBND huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết do bố mẹ đẻ ly hôn và cháu được ở với mẹ. Sự việc xảy ra khi cháu bé sống cùng mẹ và người bố dượng sinh năm 1992.

Mẹ cháu bé có biểu hiện không bình thường, nhưng hiện chưa thể kết luận được là có bị tâm thần hay không, còn bố dượng của cháu bé, theo người thân bị điếc bẩm sinh. Cháu bé cùng mẹ đẻ có hộ khẩu tại xã Canh Nậu, nhưng lại sống cùng bố dượng tại xã Cần Kiệm và chính quyền địa phương không nắm được thông tin cho đến khi xảy ra sự việc.

Cháu bé đang được theo dõi sức khỏe đặc biệt tại bệnh viện Xanh Pôn với tiên lượng tử vong cao. Hiện, Công an huyện Thạch Thất và Công an TP.Hà Nội đã triệu tập bố dượng và mẹ đẻ cháu bé lên làm việc, điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 17/1, bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đ.N.A (3 tuổi) ở Canh Nậu (huyện Thạch Thất, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Kết quả phim chụp X-quang cho thấy bé có đinh trong sọ. Do tình trạng bệnh nhi diễn tiến nặng, kèm với dấu hiệu bất thường, bệnh viện đa khoa Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, đồng thời báo cho công an huyện Thạch Thất để vào cuộc điều tra làm rõ.

Vụ bé gái 3 tuổi có đinh găm ở đầu: Mẹ có biểu hiện không bình thường, cha dượng có thể bị điếc bẩm sinh-1
Nhiều người đến hỏi thăm gia đình ông, bà nội cháu A.

Người thân cháu A. cho biết, trong những tháng gần đây, cháu đã phải nhập viện 4 lần: "Khi mẹ cháu đón cháu đi thì bắt đầu xảy ra sự việc. Lần đầu tiên, cháu có dị vật trong mũi, nhưng mẹ cháu bảo cháu bị bệnh lý. Lần thứ hai, tôi nhận được tin nhắn là cháu bị ngộ độc phải đưa lên BV Thạch Thất, sau đó cháu được đưa lên BV Nhi Trung ương. Tôi đã gọi điện cho bác sĩ vì muốn làm rõ tại sao cháu lại ngộ độc thuốc sâu. Một đứa trẻ không thể uống thuốc sâu được như thế. Lần thứ ba, sau khi ra viện được 15 ngày, cháu lại tiếp tục nuốt 3 cái đinh trong bụng, trong đó, 1 cái ở cổ họng, 2 cái ở hậu môn. Và hôm qua khi tôi đi làm về lại nhận được thông tin cháu bị bắn 9 cái đinh vào đầu. Bác sĩ cũng cho biết vết thương này đã rất lâu rồi".

Trong khi đó, một người thân bên nhà mẹ đẻ cháu A. cho biết, nguyên nhân mẹ cháu bé bỏ đi và mang theo A là do chồng ham mê cờ bạc. Cùng với đó, có thể do mẹ cháu bé không có việc làm, nợ nần và dịch bệnh kéo dài nên có thể đã kéo đến hậu quả không mong muốn này.

Chiều 18/1, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân bé gái 3 tuổi nhập viện trong tình trạng có vật thể lạ giống đinh ở hộp sọ. Sáng 19/1, chia sẻ với VTV News, công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đang triệu tập những người thân, hàng xóm của bé gái Đ.N.A để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/vu-be-gai-3-tuoi-co-dinh-gam-o-dau-me-co-bieu-hien-khong-binh-thuong-cha-duong-bi-diec-bam-sinh-20220119132236669.htm?fbclid=IwAR0XWeP9a6I92fCcQO7ok6GgchV6B-6rlaLGQ9xb9yQdbKCo_YUdNXLu828

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.