Vụ bé gái 8 tuổi bị “dì ghẻ” bạo hành: Bố ruột thừa nhận bản thân đồng tình để người tình đánh đập con mình bằng roi và gậy

Trong quá trình sinh hoạt, biết con gái có nhiều vết bầm tím và con bảo rất sợ “dì ghẻ”, nhưng người bố có vẻ như đồng tình với các biện pháp đánh đập như vậy của người tình nên không có những hành động quyết liệt để bảo vệ con.

>>> Toàn cảnh vụ việc Bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

Ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê tỉnh Gia Lai) về hành vi hành hạ người khác theo điều 140 BLHS 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang được xác định đối tượng đã bạo hành nhiều lần khiến em Nguyễn Thái V.A. (8 tuổi) có nhiều vết bầm dập trên cơ thể. Sau đó, V.A được xác định tử vong trước khi nhập viện cấp cứu.

Vụ bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ” bạo hành: Bố ruột thừa nhận bản thân đồng tình để người tình đánh đập con mình bằng roi và gậy-1
Trang khi bị bắt

Bước đầu, công an xác định, V.A. sống chung với cha ruột của mình là ông T. và "dì ghẻ" và Trang tại chung cư Sài Gòn Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

Ông T. thừa nhận bản thân giao con gái cho Trang chăm sóc nuôi dưỡng, dạy học.

Ông T. cũng cho biết có nắm được việc Trang dùng roi mây, sau này là dùng cây đánh cháu A.

Vụ bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ” bạo hành: Bố ruột thừa nhận bản thân đồng tình để người tình đánh đập con mình bằng roi và gậy-2
Hình ảnh bé A. chụp cùng Trang và bố đẻ

Trong quá trình sinh hoạt, biết A. có vết bầm tím và bảo rất sợ mẹ (Trang), nhưng ông T. có vẻ như đồng tình với các biện pháp như vậy của người tình nên không có những hành động quyết liệt để bảo vệ con hoặc cản trở Trang thực hiện biện pháp dạy con mình.

Trước đó, ngày 22/12, Công an quận Bình Thạnh nhận thông tin từ bệnh viện về việc có cấp cứu bé V.A. trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo TS. luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng văn phòng luật sư Chính pháp, Đoàn luật sư TP. Hà Nội), cơ quan điều tra cũng sẽ làm rõ hành vi, vai trò, trách nhiệm của bố cháu bé. Trong trường hợp bố cháu biết về hành vi đánh đập con, nhưng không can ngăn mà lại còn giúp sức, xúi giục thì người này cũng sẽ bị xử lý hình sự với vai trò đồng phạm.

Dù việc đánh đập, hành hạ cháu bé từ bất cứ lý do gì thì cũng vi phạm pháp luật. Người gây ra thương tích, tước đoạt tính mạng của cháu bé cần phải bị nghiêm trị bằng chế tài của pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-bo-ruot-thua-nhan-ban-than-dong-tinh-de-nguoi-tinh-danh-dap-con-minh-bang-roi-va-gay-161212812114625326.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.