Vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM: Lặng người những bức tranh cùng dòng chữ "Mẹ yêu của con, con yêu mẹ rất nhiều"

Những bức tranh được cho là của bé gái 8 tuổi vẽ khi còn sống khiến ai nấy không khỏi xót xa trước tình cảm cũng như niềm ao ước được đoàn tụ với mẹ.

Sau hơn 1 tháng xảy ra vụ việc, dư luận vẫn không ngừng theo dõi diễn biến vụ việc bé N.T.V.A. (8 tuổi, quận 1, TP.HCM) bị "mẹ kế" Nguyễn Võ Quỳnh Trang bạo hành tử vong.

Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa về những gì cháu bé đã trải qua trước khi qua đời và mong muốn cơ quan chức năng sớm đưa vụ án ra giải quyết.

Vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM: Lặng người những bức tranh cùng dòng chữ Mẹ yêu của con, con yêu mẹ rất nhiều-1
Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Liên quan đến diễn biến vụ việc, mới đây MXH đã chia sẻ những bức tranh được cho là của bé V.A. vẽ cho mẹ mình.

Trong những bức tranh ấy, dù chỉ là những nét vẽ đơn giản, ngây ngô nhưng lại chứa đựng chi tiết khiến ai nấy không khỏi đau lòng.

Những dòng chữ "con yêu mẹ rất nhiều", "con thương mẹ", "mẹ yêu của con" liên tục được lặp lại trong các bức tranh. Có lẽ thời điểm bé vẽ những bức tranh này, bé yêu và giành tình cảm cho mẹ rất nhiều.

Vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM: Lặng người những bức tranh cùng dòng chữ Mẹ yêu của con, con yêu mẹ rất nhiều-2Vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM: Lặng người những bức tranh cùng dòng chữ Mẹ yêu của con, con yêu mẹ rất nhiều-3Vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM: Lặng người những bức tranh cùng dòng chữ Mẹ yêu của con, con yêu mẹ rất nhiều-4Vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM: Lặng người những bức tranh cùng dòng chữ Mẹ yêu của con, con yêu mẹ rất nhiều-5

Những bức tranh được cho là của bé V.A. được chia sẻ lên MXH

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên MXH đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều không khỏi xót xa khi nhìn thấy những dòng chữ chứa đầy tình cảm mà bé V.A. dành cho mẹ. 

Trước đó, trong đơn tố cáo mà chị H. - mẹ bé V.A. gửi cơ quan chức năng cho biết, sau khi ly hôn, Nguyễn Kim Trung Thái (cha ruột của bé) đã nhiều lần có hành vi cấm cản không để cho chị và con gái gặp nhau, thậm chí cả gọi điện cũng không được.

Lần cuối hai mẹ con chị H. gặp nhau là từ tháng 12/2020, lúc đó hai mẹ con gặp nhau tại trường và ôm nhau khóc nức nở.

"Mẹ ơi! Mẹ không được đến thăm con đâu. Ba đã nói là mẹ không được gặp con mà. Mình nghe mình biết là nó rất sợ ba nó. Lúc đó mẹ bé mới khóc. Thấy mẹ khóc, bé A. nói: Mẹ đừng khóc, con không muốn mẹ khóc đâu, mẹ đừng làm A. buồn. Mẹ hứa với A. là mẹ đừng bao giờ khóc nữa nha!".

Liên quan vụ bé gái N.T.V.A., 8 tuổi, nghi bị bạo hành tử vong, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án tội "Giết người" và tội "Che giấu tội phạm"; đồng thời có quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ Gia Lai) về tội "Giết người" và khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM, cha của bé A.) về tội "hành hạ người khác" và "che giấu tội phạm" để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Sau khi ra các quyết định liên quan, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp.

Trước đó, quá trình điều tra, Công an TPHCM xác định quá trình sống chung như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, cha ruột bé A.) Trang đã nhiều lần đánh đập cháu A. bằng tay, cây, roi....

Đáng nói, Thái nhiều lần chứng kiến Trang đánh đập, hành hạ cháu A. Thậm chí có lần trong lúc Trang hành hạ cháu A. thì Thái cũng có chửi mắng và đánh cháu A.

Công an xác định, trong khoảng thời gian từ 14 đến 18 giờ ngày 22/12/2021, Trang đã liên tục đánh, đạp… khiến cháu A. tử vong.

Sau khi cháu A. tử vong, Thái biết Trang có đánh cháu A. nên đã có hành vi xóa bỏ dữ liệu camera của căn hộ nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-8-tuoi-o-tphcm-lang-nguoi-nhung-buc-tranh-cung-dong-chu-me-yeu-cua-con-con-yeu-me-rat-nhieu-162222801080837101.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.