Vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi gửi trẻ tại Hà Nội: Tạm giữ 2 nữ giáo viên

Sau khi cháu bé nôn và ngất xỉu tại lớp, người thân đã đưa đi cấp cứu. Tuy vậy, sau vài ngày điều trị tại bệnh viện, bé đã không thể qua khỏi.

Đây là hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm nghiêm trọng đến tính mạng của trẻ em, gây bức xúc trong dư luận.

Liên quan đến vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi gửi trẻ tại địa bàn xã Vạn Điểm (huyện Thường Tín, Hà Nội), theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín, hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 cô giáo Nguyễn Thị A. (SN 1993, ở huyện Phú Xuyên) và Nguyễn Thị L. (SN 1992, trú tại huyện Phú Xuyên) để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào chiều 23/2, khi người thân tới điểm trông giữ trẻ đón cháu P.T.Đ thì cô giáo thông báo cháu bị ngã. Ngày hôm sau, cháu bé xuất hiện trình trạng nôn sau ăn.

Vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi gửi trẻ tại Hà Nội: Tạm giữ 2 nữ giáo viên-1
Ảnh minh họa

Tới sáng 26/2, tại lớp, bé trai tiếp tục nôn nhiều lần và ngất xỉu. Sau khi nhận được thông báo, gia đình đã đưa cháu bé đi cấp cứu. Tuy vậy, tới chiều 2/3, cháu Đ. đã tử vong.

Được biết, cơ sở nơi cháu Đ. theo học không có giấy phép hoạt động. Chính quyền xã Vạn Điểm từng làm việc, lập biên bản xử lý cơ sở này vì hoạt động chui.

Vụ việc xảy ra quá bất ngờ, đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vu-chau-be-17-thang-tuoi-tu-vong-sau-khi-gui-tre-tai-ha-noi-tam-giu-2-nu-giao-vien-172230303132137007.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.