Vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương tử vong sau 5 ngày mất tích: Gia đình xin không nhận quyên góp, giúp đỡ từ cộng đồng

Sau khi hay tin cháu H. qua đời, đã có nhiều mạnh thường quân ngỏ ý xin số tài khoản để giúp đỡ gia đình, tuy nhiên mới đây người thân trong gia đình cháu bé đã lên tiếng gửi lời cảm ơn và từ chối nhận quyên góp của mọi người.

Những ngày vừa qua, thông tin về bé trai L.G.H (2 tuổi, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng) mất tích khi đang chơi trong sân nhà đã khiến nhiều người quan tâm. Hàng trăm người dân xung quanh khu vực cũng đã hỗ trợ tìm kiếm cháu bé, với hy vọng sớm đưa cháu về lại với gia đình. Thế nhưng, sau 5 ngày mất tích, đến trưa 20/10 thi thể bé H. được phát hiện nổi lên tại một con suối cách nhà khoảng 600m, xung quanh là cây cối rậm rạp.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin của chúng tôi cho hay, cơ quan công an đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương tử vong sau 5 ngày mất tích: Gia đình xin không nhận quyên góp, giúp đỡ từ cộng đồng-1Vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương tử vong sau 5 ngày mất tích: Gia đình xin không nhận quyên góp, giúp đỡ từ cộng đồng-2
Khu vực hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé

Đồng thời, cơ quan CSĐT cũng đã xác lập chuyên án, điều tra dấu hiệu hình sự trong vụ án này. Trong chiều cùng ngày, công an đã mời một số người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai.

Sau khi xảy ra sự việc đau lòng, nhiều người thân, bạn bè thậm chí những người xa lạ nhưng vẫn luôn theo dõi vụ việc của bé H. trong những ngày vừa qua đã gửi lời động viên chia buồn. Thậm chí, nhiều người còn ngỏ ý sẽ đứng ra kêu gọi, giúp đỡ gia đình của cháu bé xấu số.

Tuy nhiên, tối 20/10, chị H.L (dì của bé H.) đã có bài chia sẻ trên trang cá nhân để nói rõ về vấn đề này. "Gia đình em cảm ơn tất cả các mạnh thường quân... đã hỏi và tính gửi tài khoản giúp gia đình em... Nhưng cá nhân em và mẹ cháu xin được từ chối và rất cảm ơn vì muốn giúp đỡ. Không phải không cần mà là nỗi lòng của người mẹ muốn con sớm được siêu thoát, mong mọi người thông cảm... Có gì không phải mong mọi người bỏ qua", chị H.N chia sẻ.

Vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương tử vong sau 5 ngày mất tích: Gia đình xin không nhận quyên góp, giúp đỡ từ cộng đồng-3
Dòng chia sẻ gây chú ý của người thân bé H. sau khi nhiều mạnh thường quân ngỏ ý muốn quyên góp giúp đỡ gia đình

Bên dưới phần bình luận có rất nhiều người gửi lời chia buồn trước những mất mát, đau đớn của gia đình, đồng thời mọi người cũng gửi lời động viên mong cha mẹ bé H. sớm vượt qua nỗi đau này.

Như đưa tin trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/10, bé L.G.H. (2 tuổi, ngụ tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) chơi trước nhà cùng mẹ là chị H.N. Sau đó, chị N. vào trong nhà một lát, lúc quay ra không thấy con trai đâu.

Mọi người tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu bé nên trình báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Dầu Tiếng cũng phát thông báo gửi Bộ Công an cùng Công an các tỉnh, thành phố, huyện, thị, xã phường để hỗ trợ tìm người mất tích, nêu rõ đặc điểm nhận dạng của bé.

Đến trưa 20/10, người dân phát hiện thi thể bé trai ở con suối cách nhà nạn nhân khoảng 600m đã thông báo với gia đình và lực lượng chức năng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-trai-2-tuoi-o-binh-duong-tu-vong-sau-5-ngay-mat-tich-gia-dinh-xin-khong-nhan-quyen-gop-giup-do-tu-cong-dong-162212110003650593.htm

mất tích

Bình Dương


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.