Vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương tử vong sau 5 ngày mất tích: Người dân thấy gì khi phát hiện thi thể cháu bé dưới suối?

Theo chia sẻ của đại diện ấp Tân Định, khi phát hiện thi thể cháu H. dưới suối, người dân thấy trên người cháu bị dính nhiều rác, cây cỏ, chưa có dấu hiệu bị phân hủy.

Liên quan đến vụ tìm thấy thi thể bé L.G.H. (2 tuổi, ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, tỉnh Bình Dương) sau 5 ngày mất tích bí ẩn, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Dầu Tiếng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân. 

Ngoài ra, cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã xác lập chuyên án, điều tra xem có dấu hiệu hình sự trong vụ án này hay không, mời một số người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai.

Vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương tử vong sau 5 ngày mất tích: Người dân thấy gì khi phát hiện thi thể cháu bé dưới suối?-1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé

Kể lại thời điểm phát hiện ra thi thể cháu bé với PV Báo Đất Việt, đại diện ấp Tân Định cho biết, lúc đó có một người trong đội tìm kiếm nhìn thấy cánh tay bé trai hơi nhô lên, khi lại gần, người này thấy trên người bé bị dính nhiều rác, cây cỏ.

"Thi thể cháu lúc đó chỉ hơi có mùi nhưng chưa có dấu hiệu bị phân hủy. Trên người cháu vẫn mặc bộ quần áo như trước khi cháu mất tích. Người dân địa phương chúng tôi ai cũng bất ngờ vì ở con suối này rất ít khi có người qua lại.

Hơn nữa, đường đi từ nhà cháu bé ra khu vực suối này cũng khó đi, người lớn ra đây cũng ít, huống chi một cháu bé 2 tuổi", vị đại diện ấp Tân Định cho biết.

Theo vị đại diện này, con suối nơi phát hiện thi thể bé H nằm cạnh một khu vườn cao su. Hôm bé H mất tích, gia đình tìm kiếm thì phát hiện đồ chơi của cháu rơi ở giữa vườn.

Về việc này, cùng ngày, một lãnh đạo UBND huyện Dầu Tiếng cho biết, hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Trước đó, ngày 21/10, gia đình bé đã lo liệu xong tang lễ cho bé. Ngay sau khi lo an táng chu toàn cho con trai, anh L.G.Đ (bố cháu H) đã gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã hỗ trợ tìm kiếm trong nhiều ngày qua: "Cảm ơn mọi người mấy ngày qua đã cố gắng tìm kiếm cháu. Con về với gia đình rồi, giờ chỉ cầu mong về bên kia thế giới được sung sướng bình yên, mọi người vẫn luôn nhớ, luôn yêu thương con. Kiếp này sống với ba mẹ, con đã chịu khổ nhiều rồi. Ba xin lỗi con trai".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-trai-2-tuoi-o-binh-duong-tu-vong-sau-5-ngay-mat-tich-nguoi-dan-thay-gi-khi-phat-hien-thi-the-chau-be-duoi-suoi-162212310174927412.htm

mất tích

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.