Vụ bé trai 5 tuổi bị trói 2 tay tử vong trong căn nhà hoang: Triệu tập thêm một nam sinh lớp 11

Ngoài nam sinh H. - người tiếp xúc cuối cùng với nạn nhân Đ. trước thời điểm mất tích, cơ quan điều tra còn triệu tập thêm một nam sinh học cùng lớp với H..

Theo đó, nam sinh được triệu tập là P.V.T. (học cùng lớp với Hoàng).

Một lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An cho biết, bước đầu H. thừa nhận có liên quan đến cái chết của bé trai 5 tuổi.

Theo nhận định ban đầu, có thể xuất phát từ việc nghiện game dẫn đến sự việc đau lòng trên. H. là đối tượng nghiện các loại game bạo lực, có nội dung bắt cóc, trinh thám. Vì ám ảnh game, H. nghĩ ra việc bắt cóc và giấu cháu bé rồi sau đó tự giải cứu để lập công.

Vụ bé trai 5 tuổi bị trói 2 tay tử vong trong căn nhà hoang: Triệu tập thêm một nam sinh lớp 11-1

Đường vào hiện trường phát hiện thi thể bé Đ.

Theo giáo viên chủ nhiệm của H. cho biết, ở trường nam sinh này khá hòa đồng, không có biểu hiện của học sinh cá biệt.

Vì là người tiếp xúc cuối cùng trước khi cháu Đ. mất tích nên người nhà cháu bé và cơ quan công an đã tiếp cận H. để hỏi thông tin và xác minh vụ việc.

H. kể chiều 7/6 có chở cháu Đ. đi chơi nhưng khi đến cổng trường tiểu học Quỳnh Tam thì cháu bé đòi xuống để tự đi. H. thả cháu bé xuống đi giải quyết việc riêng và cho biết, sau đó không biết gì về cháu Đ. nữa.

Vụ bé trai 5 tuổi bị trói 2 tay tử vong trong căn nhà hoang: Triệu tập thêm một nam sinh lớp 11-2

Người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra với cháu Đ..

Vụ bé trai 5 tuổi bị trói 2 tay tử vong trong căn nhà hoang: Triệu tập thêm một nam sinh lớp 11-3Vụ bé trai 5 tuổi bị trói 2 tay tử vong trong căn nhà hoang: Triệu tập thêm một nam sinh lớp 11-4

Bố và bà ngoại cháu Đ. đau đơn trước cái chết đau lòng của cháu Đ..

Trong hai ngày bé Đ. mất tích, nam sinh này vẫn đi học bình thường. Giáo viên chủ nhiệm có gọi H. ra tâm sự và hỏi về cháu bé 5 tuổi đang mất tích chưa tìm thấy thì H. bật khóc. Tuy vậy, nam sinh này vẫn phủ nhận liên quan đến việc mất tích của cháu Đ.

Trước đó, vào chiều ngày 7/6, cháu H. Trần Văn Đ. (5 tuổi, trú tại xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) xin bố mẹ sang nhà hàng xóm cách đó khoảng 300m chơi.

Đến tối không thấy con về, anh gia đình hoảng hồn đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy con đâu. Gia đình tiếp tục nhờ dân làng đi tìm đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Quỳnh Lưu để được giúp đỡ.

Đến chiều ngày 9/6, gia đình đau xót khi thi thể bé trai được tìm thấy dưới suối cạnh một căn nhà hoang, tại vùng rừng ở xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cách nhà cháu bé hơn 10 km.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-be-trai-5-tuoi-bi-troi-2-tay-tu-vong-trong-can-nha-hoang-trieu-tap-them-mot-nam-sinh-lop-11-222020106123720170.htm

giết người

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.