Vụ bé trai bị bố bỏ rơi kèm lời nhắn "tôi không đẻ, tôi không nuôi": Cháu bé rất ngoan, không khóc cũng không đòi về ở với bố hay mẹ

Theo vị lãnh đạo UBND xã Tân Tiến cho biết, có thể do bố cháu nghĩ cháu bé không phải con đẻ của mình nên đã mang đến tòa bỏ rơi tại đây để trả lại. Trong lúc tiếp xúc với mọi người tại UBND xã, cháu bé rất ngoan ngoãn, không khóc cũng không đòi về với bố mẹ.

Liên quan đến vụ việc bố bỏ rơi con tại Toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang kèm lời nhắn "Tôi nhờ tòa mang trả lại cho mẹ nó, tôi không đẻ, tôi không nuôi", ngày 19/5, trao đổi với chúng tôi, đại diện lãnh đạo xã Tân Tiến (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) cho biết, hiện chính quyền địa phương vẫn chưa liên hệ được với gia đình của cháu bé.

Vụ bé trai bị bố bỏ rơi kèm lời nhắn tôi không đẻ, tôi không nuôi: Cháu bé rất ngoan, không khóc cũng không đòi về ở với bố hay mẹ-1

Cháu bé bị bố bỏ rơi tại Toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang.

Vào sáng cùng ngày, chính quyền xã đã làm thủ tục để gửi cháu lên cơ sở Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Giang. "Cháu bé này là con của cặp vợ chồng mới được tòa giải quyết ly hôn. Sau khi tòa giải quyết ly hôn, cháu bé được giao cho người chồng nuôi. Hiện tại đã xác định được quê của mẹ đẻ cháu bé, chúng tôi đang yêu cầu cả hai bên gia đình nội ngoại đến để giải quyết", vị lãnh đạo xã Tân Tiến thông tin thêm.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Tân Tiến, mẹ của bé trai bị bỏ rơi trước đó đã có một đời chồng, sau đó ly hôn và về sống chung như vợ chồng với người đàn ông khác từ năm 2016 nhưng đến năm 2017 mới đăng ký kết hôn. Sau đó, 2 người có với nhau bé trai nói trên.

Vụ bé trai bị bố bỏ rơi kèm lời nhắn tôi không đẻ, tôi không nuôi: Cháu bé rất ngoan, không khóc cũng không đòi về ở với bố hay mẹ-2

Trước khi bỏ đi, người bố đã để lại tờ giấy kèm lời nhắn.

"Bé trai này mới hơn 3 tuổi, nhưng có thể do bố cháu nghĩ cháu bé không phải con ruột của mình nên nghi ngờ rồi đem trả lại tòa. Lúc cháu được đưa về xã, mọi người tiếp xúc với cháu thấy rất ngoan, không khóc cũng không đòi về ở với bố hay với mẹ", vị đại diện lãnh đạo xã Tân Tiến cho biết.

Như đã đưa tin, vào khoảng 8h sáng 18/5, người bố mang theo con trai đến Toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang, trụ sở tại xã Tân Tiến (TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) bỏ lại kèm mẩu giấy viết tay "Tòa giải quyết đơn phương cho cô Đ.T. L. nay tôi mang đứa con nhờ tòa trả lại cho cô L. mẹ nó. Tôi không đẻ, tôi không nuôi".

Sau khi người đàn ông nói trên bỏ lại con trai tại tòa, tòa đã nhiều lần liên hệ với gia đình nhưng không ai đến đón. Hiện TAND tỉnh Bắc Giang đã bàn giao cho UBND xã Tân Tiến, nhờ chính quyền địa phương liên hệ với người thân cháu bé đến nhận cháu.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/vu-be-trai-bi-bo-bo-roi-kem-loi-nhan-toi-khong-de-toi-khong-nuoi-chau-be-rat-ngoan-khong-khoc-cung-khong-doi-ve-o-voi-bo-hay-me-22020195142024266.htm

bị bỏ rơi

Ly hôn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.