Vụ bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương: Người dân nhìn thấy đôi nam nữ chở theo cháu bé giống với nhận dạng

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi mất tích, một số người dân gần hiện trường cho biết, chiều ngày 15/10 có một đôi nam nữ đi xe máy chở theo bé trai giống như đặc điểm nhận dạng, tuy nhiên sau đó không thấy xuất hiện tại khu vực này.

Trao đổi với báo chí mới đây, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương Nguyễn Phương Linh cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bé trai bị mất tích khi đang chơi trước nhà.

Vụ bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương: Người dân nhìn thấy đôi nam nữ chở theo cháu bé giống với nhận dạng-1
Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng cho hay hiện công an đưa ra các nhận định về tình huống mất tích của bé đồng thời khoanh vùng các đối tượng khả nghi.

Qua đó, công an xác định những mối quan hệ nghi vấn để xác định vị trí hiện tại của bé Lâm Gia H..

Vụ bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương: Người dân nhìn thấy đôi nam nữ chở theo cháu bé giống với nhận dạng-2
Người dân hỗ trợ tìm cháu bé. Ảnh: Vietnamnet.vn

Ngoài ra, để hỗ trợ tìm kiếm bé trai, trong hôm nay 18/10, hàng trăm người dân đã cùng nhau đi quanh các khu vực lân cận, khu vực gần nhà bé H. để truy tìm. Nhiều người còn dùng cả flycam để tìm kiếm bé ở các lô cao su gần đó.

Vụ bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương: Người dân nhìn thấy đôi nam nữ chở theo cháu bé giống với nhận dạng-3
Hàng trăm người đã tìm kiếm bé Hưng nhiều ngày nay nhưng chưa có kết quả.

Theo một tiết lộ mới đây, một số người dân gần hiện trường cho biết, chiều ngày 15/10 có một đôi nam nữ đi xe máy chở theo một bé trai giống như đặc điểm nhận dạng, tuy nhiên sau đó không thấy xuất hiện tại khu vực này.

Được biết, thời điểm mất tích, bé H. mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có nền màu trắng, quần màu xanh, không đội mũ, không mang dép.

Trước đó, vào sáng 15/10, bé H. đang chơi trước nhà cùng mẹ. Sau khi người mẹ vào trong nhà rồi trở ra thì không thấy con trai đâu. Sau khi tổ chức tìm kiếm, đến chiều cùng ngày, đồ chơi của cháu bé được phát hiện ở lô cao su nhưng vẫn không rõ tung tích.

Do nhà bé H. nằm gần lô cao su, ít người qua lại, không có camera bên đường nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Được biết, vụ việc đã được báo cáo lên Cục C01 Bộ Công an, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tiến hành truy tìm.

Gia đình cũng đã đăng tải thông tin về vụ mất tích của cháu H. lên nhờ cộng đồng hỗ trợ và cho biết sẽ hậu tạ 200 triệu đồng cho ai tìm được cháu.

Ai biết tin về bé H. thông báo ngay Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp điều tra viên Hoàng Xuân Quân) để phối hợp giải quyết.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 


mất tích bí ẩn

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.