Vụ bé trai mất tích bí ẩn tử vong dưới ao: Gia đình nghi bé bị sát hại

Trước vụ việc thi thể của bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) được tìm thấy dưới ao cách nhà 2km, người thân nghi rất có thể bé đã bị sát hại.

Trước vụ việc thi thể của bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) được tìm thấy dưới ao cách nhà 2km, người thân nghi rất có thể bé đã bị sát hại.

>> Toàn cảnh: Bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình mất tích bí ẩn


Liên quan đến vụ thi thể bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Nô, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) được tìm thấy dưới ao cách nhà 2km sau gần 5 ngày mất tích, trưa 8/7, trao đổi với chúng tôi, anh Trần Khánh Duy (anh họ Nghĩa) cho biết, hiện gia đình đang làm các thủ tục để chuẩn bị khâm liệm cho cháu bé xấu số.

Người thân nghi bé trai 6 tuổi được phát hiện dưới ao cách nhà 2km bị sát hại - Ảnh 1.

Rất đông người dân đứng gần khu vực nơi phát hiện thi thể bé trai. Ảnh facebook

Công an hiện đang khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai 6 tuổi. Trước đó, vào 9h sáng nay, một người đàn ông ở thôn Tiền Phong, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn trong lúc đi thả lưới bắt cá gần khu vực đồi cát phường Quảng Long thì bàng hoàng phát hiện thi thể một cháu bé đang nổi trên mặt nước.

Sự việc đã được báo chính quyền địa phương, có hàng trăm người dân đến hiện trường để theo dõi sự việc. Ngay sau đó, nghi vấn đây chính là bé trai mẩt tích cách đây 5 ngày nên gia đình đã trình báo cơ quan công an. Khoảng 11h cùng ngày, thi thể cháu Nghĩa được đưa lên khỏi hố nước.

Người thân nghi bé trai 6 tuổi được phát hiện dưới ao cách nhà 2km bị sát hại - Ảnh 2.

Người nhà nghi vấn bé trai đã bị sát hại.

Theo anh Duy, khu vực ao nước trên khá nông cạnh một bãi cát rộng lớn, xung quanh còn có cây cối. Một phần khu bãi cát này được người dân múc cát tạo thành ao nhân tạo. Tại hiện trường, thời điểm được vớt lên, thi thể cháu bé vẫn nguyên vẹn.

Nói về cái chết của bé Nghĩa, anh Duy cho biết, gia đình cũng nghi ngờ bé bị sát hại. "Nếu bé đi bộ đi chơi thì cũng chỉ xung quanh đây, nhưng mấy ngày nay mọi người tìm khắp cả gần chục cây số rất kỹ mà không thấy. Chỗ phát hiện thi thể em sáng nay, mấy hôm trước gia đình tôi cũng đến và cũng đã xuống mò rồi mà không thấy gì. Hiện tại chưa khám nghiệm xong hiện trường, công an cũng chưa kết luận và điều tra", anh Duy thông tin.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, hiện đơn vị đang có mặt cùng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình xác định, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo Thời Đại


bắt cóc trẻ em

mất tích bí ẩn

tìm con

bé trai mất tích ở Quảng Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.