Vụ bé trai mất tích ở Quảng Bình: "Chúng tôi không thể ngờ bé lại tử vong dưới hồ nước rất gần nhà"

Aanh họ của bé Nghĩa cho biết, khi nhận được thông tin phát hiện bé tử vong dưới mương nước, không ai ngờ rằng đây lại là sự thật đau lòng.

Anh Trần Khánh Duy (anh họ của bé Nghĩa) cho biết, khi nhận được thông tin phát hiện bé tử vong dưới mương nước, không ai ngờ rằng đây lại là sự thật đau lòng.

>> Toàn cảnh: Bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình mất tích bí ẩn

Chia sẻ với chúng tôi về việc phát hiện thi thể bé Nghĩa, anh Khánh cho biết, sáng nay (8/7) một người đánh cá đã phát hiện một thi thể nghi giống nạn nhân nên đã báo cho cơ quan công an. Chỉ sau ít phút, lực lượng chức năng đã báo cho gia đình và tất cả đều vô cùng đau xót nhận diện, đó chính là bé Nghĩa, mất tích cách đây 5 ngày.

Theo anh Khánh, khu vực ao trên cạnh một khu bãi cát rộng lớn, xung quanh còn có cây cối. Một phận khu bãi cát này được người dân múc cát tạo thành ao nhân tạo.

Vụ bé trai mất tích ở Quảng Bình: Chúng tôi không thể ngờ bé lại tử vong dưới hồ nước rất gần nhà - Ảnh 1.

Gia đình không ngờ bé tử vong dưới nước rất gần nhà

Cũng theo anh Khánh, trong những ngày qua, người nhà đã đi tìm rất kỹ trong phạm vi toàn khu vực. Đặc biệt tại nơi phát hiện nạn nhân, trước đó gia đình cũng từng xuống tận ao mò nhưng không có dấu hiệu nào.

"Gia đình tôi cũng nghi ngờ nếu bé đi bộ đi chơi thì cũng chỉ xung quanh, nhưng mấy ngày nay mọi người tìm rộng khắp cả gần chục cây số rất kỹ mà không thấy. Chỗ phát hiện thi thể bé sáng nay, mấy hôm trước gia đình tôi cũng đến và cũng đã xuống mò rồi mà không thấy gì. Hiện tại chưa khám nghiệm xong hiện trường, công an cũng chưa kết luận, gia đình đã chuẩn bị đưa bé về khâm niệm", anh Khánh thông tin.

Trước đó, ngày 3/7 khi bé Nghĩa đang chơi trước sân nhà sau đó khoảng 30 phút bà của bé gọi về ăn cơm nhưng không thấy. Quá hốt hoảng, bà của Nghĩa hô hào và thông báo cho mọi người đi tìm kiếm khắp nơi trong những ngày qua.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích, đồng thời huy động lực lượng phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh.

Sau đó có rất nhiều thông tin từ khắp mọi nơi cho biết thông tin và hình dạng một số bé trai được cho là giống bé Nghĩa. Tuy nhiên tất cả đã không đem lại kết quả tốt đẹp. Đến sáng nay, người dân và lực lượng chức năng vô cùng đau xót phát hiện thi thể bé trai nghi là nạn nhân. Qua nhận dạng, gia đình và người thân xác nhận, thi thể bé trai đó chính là bé Nghĩa.

Theo Trí thức trẻ

bắt cóc trẻ em

mất tích bí ẩn

tìm con

bé trai mất tích ở Quảng Bình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.