Vụ bị đánh do song ca ở quán karaoke: Nạn nhân gãy xương hàm

Người thân nạn nhân cho biết sau khi hành hung, N. đe dọa sẽ giết con gái chị V. nếu người phụ nữ này đến bệnh viện hoặc báo công an.

Ngày 24/8, Công an TP Thanh Hóa đang điều tra vụ một cán bộ quản lý thị trường tên N. hành hung một phụ nữ là mẹ đơn thân khiến nạn nhân bị dập xương mũi, gãy xương hàm rạng sáng 22/8.

Chị D. (em gái nạn nhân) cho biết 2 người này có quan hệ tình cảm được khoảng 2 năm. “Tôi từng gặp anh N. thì thấy cũng bình thường. Không hiểu sao anh ấy lại hành xử như thế”, chị D. cho biết.

Chia sẻ với Zing., chị D. kể rạng sáng 22/8, anh N. lái ôtô đưa nạn nhân V. về nhà và nói rằng người phụ nữ này bị ngã. Thấy mẹ bị thương nặng, con gái chị V. đã gọi điện cho người thân.

“Khi nhìn thấy chị, tôi rất sốc và hoảng sợ. Tôi gọi cho vài người đưa chị gái đi viện, sau đó ngất xỉu vì quá sợ. Khi tôi tỉnh thì chị gái đã ở trong bệnh viện”, chị D. kể.

Vụ bị đánh do song ca ở quán karaoke: Nạn nhân gãy xương hàm-1
Chị V. nhập viện trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm. Ảnh: X.H.

Tại bệnh viện, chị D. được chị gái kể lại sự việc. Theo đó, tối ngày 21/8, chị V. được anh N. (sinh năm 1986, trú TP Thanh Hóa) đón đi ăn tối. Sau đó, nhóm của họ gồm 6 người đi hát karaoke. Khi chị V. hát song ca với một bạn nam trong nhóm thì anh N. ghen tuông, đánh ngay tại phòng.

Sau đó, chị V. chạy xuống tầng 1 để về nhà bằng ôtô người quen. Đi được một đoạn, anh N. đuổi theo, chặn đầu xe, yêu cầu chị sang ôtô do anh N. cầm lái. Đến một khu đất trống, anh N. khóa cửa xe, hành hung, lột quần áo và quay video. Đến khoảng 3h ngày 22/8, anh N. đưa nạn nhân về nhà.

Người thân nạn nhân còn phản ánh, sau khi hành hung, N. đe dọa sẽ giết con gái chị V. nếu người phụ nữ này đến bệnh viện hoặc báo công an. Gia đình cho biết nạn nhân được xác định bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt, có nhiều vết bầm tím trên cơ thể nên việc nói chuyện gặp nhiều khó khăn. Dự kiến, hôm nay (24/8), chị V. được phẫu thuật vùng mặt.

"Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình anh N. liên hệ muốn hỏi thăm nhưng gia đình tôi không đồng ý. Gia đình tôi muốn cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc, đúng người, đúng tội", chị D. nói.

Hiện, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an TP Thanh Hóa để điều tra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-bi-danh-do-song-ca-o-quan-karaoke-nan-nhan-gay-xuong-ham-post1348653.html?fbclid=IwAR1CcNHRyZxX4WGrLwe4UBDK_3yP1E9t7csjQ7CZ9VyKwJrQy18XcUSO534

đánh người

quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.