Vụ bố chồng dùng búa đánh con dâu và 2 cháu: Con dâu đang mang thai 5 tháng

Bắt đầu bữa cơm, ông C. xảy ra mâu thuẫn với con dâu nên liền cầm chiếc búa đinh đánh nhiều phát vào đầu con dâu rồi đánh tiếp 2 cháu nội.

Ngày 16/11, Công an huyện Nghi Xuân đang tiếp tục phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra làm rõ vụ bố chồng đánh đập con dâu và 2 cháu xảy ra 3 ngày trước ở xã Xuân Viên.

Sau 3 ngày cấp cứu tại các bệnh viện , hiện sức khỏe cả 4 người trong vụ việc này đều đã có tiến triển tốt.

Trong đó, chị P.T.D. (34 tuổi) đang được điều trị tại Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.

Vụ bố chồng dùng búa đánh con dâu và 2 cháu: Con dâu đang mang thai 5 tháng-1

Cháu N. và cháu V. đang được điều trị tại Khoa Chấn thương Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An với nhiều vết thương trên đầu.

2 con của chị D. là cháu H.B.N (9 tuổi) và H.N.V (4 tuổi) đang được điều trị tại khoa Chấn thương Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Trong đó cháu N. có 1 vết thương ở tay và ở đỉnh đầu phải khâu nhiều mũi. Cháu V. bị 2 vết thương ở đầu phải khâu nhiều mũi.

Ông H.T.C. (SN 950) sau khi đánh con dâu và 2 cháu đã uống thuốc trừ sâu tự tử. Sau 3 ngày cấp cứu, sức khỏe ông C. hiện đã tiến triển tốt. Tuy nhiên, để đề phòng trường hợp xấu xảy ra, ông C. đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự canh gác nghiêm ngặt của công an.

Được biết, thời điểm bị bố chồng đánh, chị D. đang mang thai con thứ 3 ở tháng thứ 5. Chị D. bị bố chồng dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu và người. Tuy nhiên do sợ ảnh hưởng đến thai nhi nên chị D. không thể chụp chiếu phim để thăm khám. Hiện chị D. vẫn đang tiếp tục được theo dõi tích cực tại bệnh viện.

Vụ bố chồng dùng búa đánh con dâu và 2 cháu: Con dâu đang mang thai 5 tháng-2

Vết thương trên đầu cháu N. do ông nội dùng búa đinh đánh.

"Hiện giờ vợ tôi đang nằm theo dõi tại bệnh viện. Do vợ đang mang thai, không chụp chiếu gì được nên chưa biết vết thương ra sao. Vết thương chủ yếu ở toàn bộ phần đầu, phải khâu nhiều chỗ.

Ngồi dậy thì vợ kêu choáng đầu. Giờ cứ phải nằm theo dõi vậy", anh H. (chồng chị D.) chia sẻ. Thời điểm vợ bị đánh, anh H. đang làm ở miền Nam nên không chứng kiến vụ việc. Sau khi nghe tin, anh H. tức tốc bắt xe về để chăm vợ con.

Liên quan đến vụ án này, hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã thụ lý hồ sơ vụ việc. Do sức khỏe ông C. chưa ổn định nên việc lấy lời khai đang được tiếp diễn.

Trước đó, vào khoảng 18h30' ngày 13/11, trong lúc dọn cơm ra ăn thì ông C. đã xảy ra mâu thuẫn với con dâu. Trong cơn nóng giận, ông C. đã dùng búa đinh đánh con dâu và 2 cháu nội.

Vụ bố chồng dùng búa đánh con dâu và 2 cháu: Con dâu đang mang thai 5 tháng-3

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Trong lúc bị ông nội đánh, cháu N. đã chạy thoát được ra ngoài và kêu cứu hàng xóm. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang thì phát hiện chị D. và con bị thương nặng nên lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng ông C. đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Quá trình tìm kiếm, công an phát hiện ông C. đang trốn trong một trang trại cách nhà chừng 300m.

Thời điểm phát hiện, ông C. đã uống thuốc sâu tự tử và nôn mửa nên được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, gia đình ông C. có hoàn cảnh khó khăn. Ông C. có 3 người con nhưng cả 3 đều đi làm ăn xa. Hàng ngày ông C. sống cùng con dâu và 2 cháu nội.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-bo-chong-dung-bua-danh-con-dau-va-2-chau-con-dau-dang-mang-thai-5-thang-162201711080010620.htm

bố chồng

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.