Vụ cán bộ ngân hàng nghi tông xe máy rồi bỏ trốn: Có 2 nạn nhân là người Canada

Chiều 3/3, trên đường Võ Nguyên Giáp, đoạn qua xã Diên An, huyện Diên Khánh xảy ra vụ tai nạn giữa ôtô Mercedes với xe máy cùng chiều. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ôtô rời khỏi hiện trường.

Tối ngày 9/3, Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa cho biết đã có hướng dẫn để người nước ngoài là chồng của nữ nạn nhân tử vong làm đơn để được hỗ trợ, giải quyết thủ tục theo mong muốn.

Nữ nạn nhân tử vong là bà Đoàn Thị V.A. đã được cấp thẻ thường trú, sinh sống tại Canada nhưng quốc tịch là người Việt Nam. Trên xe máy còn có hai người mang quốc tịch Canada là chồng và con gái nhỏ (7 tuổi) của nữ nạn nhân.

Người lái xe ôtô nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy là ông Ngô Duy Bình, trưởng phòng giao dịch Diên Khánh của Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Khánh Hòa.

Vụ cán bộ ngân hàng nghi tông xe máy rồi bỏ trốn: Có 2 nạn nhân là người Canada-1

Hiện trường vụ tai nạn. 

Cả ba nạn nhân cùng về Việt Nam thăm gia đình, ở tại xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa). Chiều ngày 3/3, ba người cùng đi trên xe tay ga hai bánh từ Cam Hòa ra TP Nha Trang, khi đến đoạn đường Võ Nguyên Giáp thì bị xe hơi tông.

Theo nội dung xin hỗ trợ và bảo hộ công dân của nạn nhân người Canada - chồng nữ nạn nhân trên, hiện tại ông rất lo lắng mình sẽ bị phạt. Visa của con gái ông sẽ hết hạn vào ngày 11/3/2023. Chân ông đang bó bột, không đi lại được để làm các thủ tục xin gia hạn visa cho con.

Ông và con gái dự kiến phải ở lại Việt Nam khá lâu để chữa trị và giải quyết các vấn đề liên quan.

Theo VOH 


tai nạn giao thông


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.