Vụ cha đốt nhà chết cùng 2 con: Thư tuyệt mệnh đau lòng viết gì?

Chủ tịch UBND huyện Phong Điền Trịnh Đức Hùng cho biết, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn gia đình nên anh T. đã tự tưới xăng, châm lửa đốt nhà khiến bản thân anh và 2 con nhỏ bị lửa thiêu cháy.

Như đã thông tin, tại địa bàn huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã xảy ra một vụ cháy gây hậu quả hết sức nghiêm trọng vào lúc rạng sáng 8/2, làm 3 bố con cùng gia đình tử vong thương tâm. Qua xác minh bước đầu, nạn nhân gồm anh P.B.T. (36 tuổi) cùng hai con trai P.B.QT (10 tuổi) và P.G.T (3 tuổi, cùng ngụ xã Phong Hòa).

Cơ quan chức năng đã hoàn tất quá trình khám nghiệm và bàn giao thi thể 3 cha con lại cho gia đình mai táng.


Hiện trường kinh hoàng vụ cha tẩm xăng thiêu sống 2 con khiến 3 người tử vong. Nguồn Tiền phong

Vụ cha đốt nhà chết cùng 2 con: Thư tuyệt mệnh đau lòng viết gì?-1Người thân khóc ngất bên di ảnh anh T. và 2 đứa trẻ xấu số.

Chia sẻ với Vietnamnet, người dân địa phương cho biết, anh Phạm Bá T. hàng ngày làm nghề sửa xe máy, vợ anh thì bán tạp hóa, cuộc sống tuy không giàu có nhưng cũng đủ để chăm lo cho 2 đứa con nhỏ.

“Thời gian gần đây, sau khi vợ anh T. bị bệnh phải điều trị ở bệnh viện thì 2 vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn. Tối 7/2, lúc người vợ bỏ về nhà bố mẹ, anh T. cùng 2 con nhỏ ngủ ở nhà, trong lúc thiếu kiểm soát anh T. đã nghĩ quẩn dẫn đến hậu quả đau lòng”, ông Nguyễn Thanh Sau – Trưởng thôn Đức Phú chia sẻ.

Vụ cha đốt nhà chết cùng 2 con: Thư tuyệt mệnh đau lòng viết gì?-2

Nơi xảy ra vụ cháy khiến 3 cha con anh T. tử vong thương tâm

Chủ tịch UBND huyện Phong Điền Trịnh Đức Hùng cho biết, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn gia đình nên anh T. đã tự tưới xăng, châm lửa đốt nhà khiến bản thân anh và 2 con nhỏ bị lửa thiêu cháy.

“Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh viết tay nghi của anh T. để lại.

Một phần nội dung thư nói về những mâu thuẫn giữa anh T. và vợ. Trong đó anh T. viết lời xin lỗi vợ con và mong người vợ chăm sóc, quan tâm đến con cái”, ông Hùng chia sẻ.

Vụ cha đốt nhà chết cùng 2 con: Thư tuyệt mệnh đau lòng viết gì?-3

Nguyên nhân vụ việc, ban đầu được xác định là do anh P.B.T buồn chuyện gia đình nên nghĩ quẫn đã sử dụng xăng, tự đốt cháy tại nhà ở gây ra cái chết đau lòng cho ba cha con.

Theo công an, vụ cháy xảy ra do anh P.B.T. tự tẩm xăng lên người rồi châm lửa đốt, dẫn đến cháy nhà, làm cả anh T. và 2 con (đang nằm ngủ trên giường) đều bị thiệt mạng.

Theo Dân Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tin-tuc/vu-cha-dot-nha-chet-cung-2-con-thu-tuyet-menh-dau-long-viet-gi-1057429.html

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.