Vụ cháu bé mất tích ở Bắc Ninh: Đối tượng nghi vấn đưa bé đi Tuyên Quang trong đêm, thay áo cho bé để nguỵ trang

Sau khi chở cháu bé từ công viên về nhà trọ, đối tượng nghi vấn đã thay quần áo cho bé để nguỵ trang và đưa bé lên Tuyên Quang ngay trong đêm. Công an tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp truy tìm được đối tượng này.

Tối 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp tìm thấy cháu bé Nguyễn Cao Gia Bảo - cháu bé bị mất tích tại công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh vào chiều 21/8.

Cùng thời điểm, công an cũng đã tìm thấy đối tượng đưa cháu Bảo rời khỏi công viên. Theo đó, đối tượng này là nữ, ở trọ tại phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Sau khi đưa cháu Bảo từ công viên về nhà trọ, đối tượng đã thay quần áo cho cháu để nguỵ trang.

Đối tượng khai nhận, sau khi bắt cháu bé tại công viên thì đến 3h sáng 22/8 đã chở cháu bé về nhà tại tỉnh Tuyên Quang. Hiện công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tạm giữ người phụ nữ này, làm các thủ tục bàn giao cháu bé cho gia đình.

"Chúng tôi đã truy tìm về phòng trọ của người phụ nữ nghi vấn trên ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh và thu được chứng minh thư của người đàn bà này cùng bộ quần áo của cháu bé (thay để ngụy trang). Song song với đó, một mũi nghiệp vụ trên Tuyên Quang đã vào nhà người phụ nữ này và tìm được cháu bé" - lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết.

Vụ cháu bé mất tích ở Bắc Ninh: Đối tượng nghi vấn đưa bé đi Tuyên Quang trong đêm, thay áo cho bé để nguỵ trang-1
Hình ảnh cháu Bảo được tìm thấy vào tối 22/8 - Ảnh: Facebook

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Hưng địa chỉ tại khu Phúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đưa con là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Cam), sinh ngày 5/4/2018 đi chơi tại công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh. Chỉ trong giây lát, anh Hưng tá hỏa khi không thấy con nên huy động người nhà đi tìm và báo cơ quan công an.

Nhiều lực lượng của công an TP và tỉnh Bắc Ninh ngay trong đêm được cử xuống địa bàn tìm bé Bảo. Chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường để truy vết cháu trai.

Vụ cháu bé mất tích ở Bắc Ninh: Đối tượng nghi vấn đưa bé đi Tuyên Quang trong đêm, thay áo cho bé để nguỵ trang-2
Hình ảnh cháu Nguyễn Cao Gia Bảo

Đoạn clip được camera an ninh gần đó ghi lại vào lúc 16h59 chiều 21/8 tại Công viên hồ điều hòa đã cho thấy cảnh một người phụ nữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên rất lâu. Sau khi thấy bé Bảo xuất hiện, người phụ nữ này bị tình nghi là đã cố gắng dụ dỗ, gọi bé đi theo mình. Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần người phụ nữ này nên cô ta đã chạy đuổi theo.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vu-chau-be-mat-tich-o-bac-ninh-doi-tuong-nghi-van-dua-be-di-tuyen-quang-trong-dem-thay-ao-cho-be-de-nguy-trang-221221

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.