Vụ cháu bé tử vong trên xe đưa đón: Ngày xảy ra sự việc tài xế chính nghỉ, nhờ người khác chạy thay

Bà ngoại của cháu H. kể, bà trực tiếp dắt cháu ra xe. H. ngồi sau ghế lái.

Vụ việc cháu T.G.H (sinh năm 2019), tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của Trường mầm non Hồng Nhung 2 (xã Phú Xuân, TP.Thái Bình) đang gây rúng động dư luận.

Thông tin với Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội, bà Đ.T.H., bà ngoại của cháu H. kể vào sáng ngày 29/5, bà là người trực tiếp đưa cháu lên xe lúc 6 giờ 20 phút. Khi lên xe, cháu H. ngồi sau ghế lái, sức khỏe bình thường. Bà H. cho hay nhiều năm qua, cháu ngoại luôn ngồi sau ghế lái.

Lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TP.Thái Bình cho hay, vào ngày xảy ra sự việc đau lòng, tài xế chính của xe đưa đón Trường mầm non Hồng Nhung đi làm dịch vụ chở xe du lịch và nhờ người khác chạy hộ.

Vụ cháu bé tử vong trên xe đưa đón: Ngày xảy ra sự việc tài xế chính nghỉ, nhờ người khác chạy thay-1
Chiếc xe nơi cháu H. bị bỏ quên 11 tiếng.

Thông thường tài xế chính sẽ đôn đốc học sinh, quan sát xe một lượt và là người xuống xe cuối cùng. Vào ngày 29/5, tài xế được nhờ chỉ nhìn qua rồi xuống xe vì chưa quen việc, dẫn đến cháu H. bị bỏ quên trên xe.

Trường mầm non Hồng Nhung sử dụng app để phụ huynh điểm danh và theo dõi con em. 5 phút sau khi trẻ vào lớp, giáo viên sẽ chụp ảnh từng trẻ và cập nhật trên app. Ngày 29/5, giáo viên phát hiện thiếu cháu H. nhưng không báo cho gia đình.

Vụ cháu bé tử vong trên xe đưa đón: Ngày xảy ra sự việc tài xế chính nghỉ, nhờ người khác chạy thay-2
App quản lý học sinh của Trường mầm non Hồng Nhung (Ảnh: Dân Việt)

Được biết trong ngày hôm nay, Trường mầm non Hồng Nhung 2 vẫn hoạt động bình thường. Một số phụ huynh bày tỏ sự lo lắng, mong nhà trường phải siết chặt công tác đưa đón, quản lý học sinh.

Theo chia sẻ của bà ngoại cháu H., khoảng 17 giờ chiều nay (30/5), mẹ cháu H. sẽ từ nước ngoài về quê nhà để lo hậu sự cho con. Cháu H. có hoàn cảnh đáng thương, bố mẹ ly hôn, mẹ đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. H. ở với ông bà ngoại và cậu. Cháu bé vốn ngoan ngoãn, lanh lợi, khỏe mạnh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chau-be-tu-vong-tren-xe-ua-on-ngay-xay-ra-su-viec-tai-xe-chinh-nghi-nho-nguoi-khac-chay-thay-a428823.html

Thái Bình

trẻ mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.