Vụ cháy 3 bố con tử vong ở Tuyên Quang: Nghi người cha đổ xăng phóng hỏa tự tử

Chính quyền địa phương đang phối hợp lo hậu sự cho 3 cha con, hiện người mẹ 41 tuổi và con gái 7 tuổi vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Vụ cháy 3 bố con tử vong ở Tuyên Quang: Nghi người cha đổ xăng phóng hỏa tự tử-1


Các bác sĩ đang tích cự cứu chữa em bé 7 tuổi. Ảnh: BVĐKTQ.

Ngày 27/9, Công an huyện Hàm Yên, Tuyên Quang vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, làm rõ vụ hỏa hoạn làm 3 bố con tử vong tại xã Thái Hòa.

Trước đó, khoảng 2h sáng cùng ngày, lửa bốc lên từ căn nhà của gia đình anh Nguyễn Hữu Diễn (SN 1973) và chị Trần Thị X. (SN 1980) trên địa bàn xã.

Theo vị lãnh đạo xã, thời điểm xảy ra vụ việc, một số người dân khu vực phát hiện đã tổ chức cứu những người gặp nạn. "Cả nhà anh này làm nông nghiệp, hoàn cảnh diện hộ cận nghèo", lãnh đạo UBND xã Thái Hòa nói.

Trao đổi với PV, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho hay, vào lúc 4h cùng ngày bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhi là 3 chị em ruột, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng xăng toàn thân, rất nguy kịch.

Ba nạn nhân gồm các cháu Trần Khánh L. (9 tuổi), Trần Cẩm B. (7 tuổi), Trần Anh T. (5 tuổi).

"Qua nắm bắt ban đầu, 3 cháu nhỏ nghi bị bố đẻ dùng xăng thiêu, hiện người bố và 2 cháu đã tử vong. Hoàn cảnh gia đình bệnh nhi thuộc diện hộ nghèo. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ", vị đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang nói.

Cũng theo lời vị đại diện bệnh viện, mẹ cháu bé do có xô xát với người cha trước dẫn đến thương tích, phải điều trị tại Bệnh viện Hàm Yên. Riêng cháu 7 tuổi đang được một người thân ở viện chăm sóc.

Còn Bác sĩ CKII Đào Ngọc Việt - Trưởng khoa Cấp cứu cho biết, khi tiếp nhận 3 bệnh nhi bị bỏng rất nặng, trong tình trạng nguy kịch, kíp trực đã nỗ lực cấp cứu, điều trị tích cực, tuy nhiên bé 9 tuổi và bé 5 tuổi đã không thể qua khỏi. Hiện tại, bệnh nhi 7 tuổi tiên lượng nặng, đang tiếp tục được điều trị và theo dõi sát các chỉ số sinh tồn tại khoa Cấp cứu.

Liên quan vụ việc, chị Lê Thị Năm (39 tuổi, người nhà 3 cháu nhỏ bị bỏng) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng cùng ngày. Thời điểm này, bố đẻ 3 cháu nhỏ đã đi mua xăng về châm lửa thiêu rồi tự tử.

"Trước khi thiêu các cháu, anh ta đã đánh vợ mình ngất đi, khiến người vợ phải vào Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên để điều trị, đến đêm thì anh ta mua xăng về để thiêu các con rồi tự tử", chị Năm kể lại.

Cũng theo chị Năm, hiện gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự cho 2 cháu nhỏ. Còn bản thân chị đang ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh để chăm sóc cho cháu nhỏ 7 tuổi rất nguy kịch.

Thi thể người bố đang được giữ lại phục vụ công tác điều tra.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chay-3-bo-con-tu-vong-o-tuyen-quang-nghi-nguoi-cha-do-xang-phong-hoa-tu-tu-161212709125318269.htm

tẩm xăng tự thiêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.