Vụ cháy 4 người tử vong ở Định Công Hạ: Chủ nhà tự thoát nạn sang mái nhà hàng xóm

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 7 người, 3 người thoát nạn còn 4 người không qua khỏi.

Liên quan đến vụ cháy nghiêm trọng xảy ra vào hơn 18 giờ ngày 16/6 tại ngôi nhà trên phố Định Công Hạ (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến 4 người thiệt mạng, được biết tại thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 7 người. 3 người trong gia đình đã nhanh chóng thoát được ra ngoài là chủ nhà, con trai và con gái chủ nhà. Trong đó, chủ nhà tự thoát nạn qua ban công tầng 5, sang mái nhà hàng xóm liền kề.

4 nạn nhân còn lại trong gia đình gồm bà N.T.H (sinh năm 1971), cháu N.Đ.Đ.S (sinh năm 2013), cháu N.D.K. (sinh năm 2022) và N.T.A. (sinh năm 2018) tử vong, được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài vào khoảng 21 giờ 47 phút.

Vụ cháy 4 người tử vong ở Định Công Hạ: Chủ nhà tự thoát nạn sang mái nhà hàng xóm-1
Khoảng hơn 18 giờ, khói đen bắt đầu bốc ra từ ngôi nhà số 207 phố Định Công Hạ.

Vụ cháy 4 người tử vong ở Định Công Hạ: Chủ nhà tự thoát nạn sang mái nhà hàng xóm-2
Ngôi nhà cháy đỏ rực

Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn gồm 6 tầng, 1 tum, có 1 thang bộ và 1 thang máy. Tầng 1, 2, 3 của căn nhà chứa nhiều hàng hóa, gây khó khăn cho việc thoát nạn, tầng 4,5 là phòng ngủ của gia đình, tầng 6 là bếp, phòng khách và phòng thờ, sân phơi ở tầng tum.

Vụ cháy 4 người tử vong ở Định Công Hạ: Chủ nhà tự thoát nạn sang mái nhà hàng xóm-3
Tầng 1 của ngôi nhà chứ nhiều hàng hóa, gây khó khăn cho việc thoát nạn. (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm ngọn lửa mới bùng phát, họ nhìn thấy trẻ em vẫy tay kêu cứu ở khu vực tầng 5, hoặc tầng 6. Tuy nhiên, ngôi nhà gặp nạn cao hơn các nhà bên cạnh, cháy lớn và lan nhanh nên mọi người rất khó tiếp cận để cứu hộ.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-4-nguoi-tu-vong-o-inh-cong-ha-chu-nha-tu-thoat-nan-sang-mai-nha-hang-xom-a435138.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0lxz4fkHqt3JDDxvj650rJcnBB7Gei8CH5kvLJRzcRmOmOnPPbYXCrG-g_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.