Vụ cháy kinh hoàng trong đêm khiến 3 mẹ con thiệt mạng: Trước đó chồng tưới xăng khắp nhà do mâu thuẫn với vợ

Trước khi xảy ra vụ cháy kinh hoàng, giữa chị Hiền và anh Đệ đã xảy ra mâu thuẫn. Anh Đệ đã đi mua xăng tưới trước cửa nhà, phòng khách và khu vực bếp ăn của gia đình.

Liên quan đến vụ cháy kinh hoàng xảy ra tại ngôi nhà của anh Vũ Đình Đệ (sinh năm 1993, thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới), hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Vụ cháy kinh hoàng trong đêm khiến 3 mẹ con thiệt mạng: Trước đó chồng tưới xăng khắp nhà do mâu thuẫn với vợ-1
Ngôi nhà 2 tầng nơi xảy ra vụ cháy kinh hoàng. (Ảnh Công an Bắc Kạn).

Theo thông tin từ Công an Tỉnh Bắc Kạn cho biết, sau quá trình điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định, trước thời điểm xảy ra vụ cháy thì giữa anh Đệ và chị Hiền có mâu thuẫn, cãi vã sau đó anh Đệ đã đi mua xăng về tưới trước cửa nhà, phòng khách và khu vực bếp ăn của gia đình.

Trước đó, khoảng 20h tối 11/3 tại ngôi nhà của anh Vũ Đình Đệ (sinh năm 1993, thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Lúc này người dân quanh khu vực bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh trong ngôi nhà đang bốc cháy dữ dội.

Do ngọn lửa bùng phát nhanh, bất ngờ bao trùm cả tầng một nên cả 3 mẹ con chị Lương Thị Hiền (sinh năm 1994), cháu Vũ Tiến Phong (sinh năm 2013) và cháu Vũ Thiên Phú (sinh năm 2018) đều không thể kịp thoát ra ngoài.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt cùng người dân dập tắt đám cháy. Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng đã đưa được 3 mẹ con chị Hiền ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Do bị bỏng nặng, cháu Vũ Thiên Phú đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, chị Hiền và cháu Phong được đưa vào Viện bỏng Quốc gia cấp cứu đến trưa ngày 12/3, cả 2 đã tử vong do vết thương nặng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-chay-kinh-hoang-trong-dem-khien-3-me-con-thiet-mang-truoc-do-chong-tuoi-xang-khap-nha-do-mau-thuan-voi-vo-2202012317154997.htm

tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.