Vụ cháy làm 4 người trong gia đình tử vong Kiên Giang: Căn nhà không có lối thoát hiểm

Hỏa hoạn xảy ra, nhà không có lối thoát hiểm khiến 4 người trong gia đình anh T. bị mắc kẹt lại trong đám cháy, tử vong thương tâm.

Tối ngày 7/12, Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh - Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ, cứu nạn (Công an tỉnh Kiên Giang) cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể 4 người trong một gia đình (gồm 2 người lớn và 2 trẻ em) trong vụ cháy tiệm vải, quần áo ở trung tâm thương mại Kiên Lương cho gia đình lo hậu sự.

Vụ cháy làm 4 người trong gia đình tử vong Kiên Giang: Căn nhà không có lối thoát hiểm-1

Hiện trường vụ cháy khiến vợ chồng anh T. và 2 con thơ tử vong thương tâm

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong khi nhà không có lối thoát hiểm nên cả 4 người trong gia đình anh T. đều bị mắc kẹt lại trong đám cháy.

Vụ hỏa hoạn gần như thiêu trụi toàn bộ tài sản, hàng hóa bên trong 4 căn nhà liền kề (đều kinh doanh vải, quần áo nệm…) ước tính thiệt hại tài sản lên tới hàng tỷ đồng.

Sau vụ cháy thương tâm lần này, Đại tá Nhanh khuyến cáo, các địa phương có trung tâm thương mại, nhà phố xây dựng liền kề cần kiểm tra lại việc duy trì lối thoát hiểm cho các hộ gia đình. Bởi nếu không có lối thoát hiểm, khi xảy ra cháy thì người trong nhà rất khó có thể thoát ra ngoài.

Như tin đã đưa, rạng sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện có tiếng phụ nữ kêu cứu tại cửa hàng kinh doanh vải, quần áo, màn cửa, chăn nệm ở khu phố Kiên Tân, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Chạy ra xem thì phát hiện lửa bùng cháy dữ dội từ phía cửa hàng của gia đình anh Nguyễn Duy T. (33 tuổi) và chị Nguyễn Ngọc Y. (31 tuổi) rồi lan sang 4 nhà lân cận. Mọi người hô hoán nhau cùng dập lửa, giải cứu người ra ngoài, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Riêng căn nhà của anh T. bùng cháy dữ dội, ngọn lửa bao trùm. Dù nghe tiếng kêu thét vọng ra từ bên trong nhưng mọi nỗ lực đều vô vọng. 4 người trong gia đình anh T. đều mắc kẹt bên trong.

Lực lượng chữa cháy huyện Kiên Lương đã điều động 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tham gia dập lửa.

Đám cháy sau đó được dập tắt, thi thể vợ chồng anh T. cùng 2 con gái (8 tuổi và 3 tuổi) được lực lượng chức năng tìm thấy ở tầng trệt. Thi thể chị Y. và anh T. đều trong tư thế ôm chặt 2 con gái vào lòng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 


tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.