Vụ cháy nhà, 2 người thương vong ở TPHCM: Chỉ cõng được người vợ, không kịp cứu người chồng

Sau bao nỗ lực những người hàng xóm và lực lượng PCCC cũng cạy được cửa sắt nhưng chỉ cõng được người vợ ra ngoài trong tình trạng bị bỏng, còn người chồng không qua khỏi.

Đến gần trưa ngày 26/5, Công an quận Tân Phú vẫn đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà tại con hẻm 99 đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân (quận Tân Phú) khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân vụ cháy là ông Trương Chí Cường (SN 1958) đã tử vong, còn bà Nguyễn Thị Hằng Nga (SN 1963) bị thương đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bị bỏng nặng.

Điều khiến hàng xóm xót xa khi 2 người là vợ chồng đã lớn tuổi, trong khi người chồng đã không qua khỏi, còn người vợ lại đang cấp cứu.

Khi vụ cháy xảy ra, những người hàng xóm phát hiện liền chạy tới đập cửa để tìm cách giải cứu hai vợ chồng ông Cường nhưng cửa đóng kín, lửa lại cháy ngày càng lớn khiến họ chùn bước chốc lát.

Mặc dù vậy, sau bao nỗ lực những người hàng xóm cùng lực lượng PCCC và CHCN cũng cạy được cửa sắt nhưng chỉ cõng được người vợ ra ngoài trong tình trạng bị bỏng. Lửa quá lớn khiến người chồng không qua khỏi.

"Tội lắm, hai vợ chồng đều đã lớn tuổi nên khi lửa cháy lớn và cửa đóng kín khiến khó tự thoát ra ngoài. Khi nghe tiếng kêu cứu người dân vội chạy đến tìm cách vào trong nên mất nhiều thời gian mới cạy được cửa ra. Đến giờ nghĩ lại cảnh chị Nga được cõng ra khỏi đám cháy, toàn thân bỏng nặng mà xót xa", người hàng xóm nghẹn ngào.

Vụ cháy nhà, 2 người thương vong ở TPHCM: Chỉ cõng được người vợ, không kịp cứu người chồng-1
Căn nhà cháy nằm trong con hẻm sâu

Theo hàng xóm, vợ chồng ông Cường thuê nhà sống tại đây đã nhiều năm và bán hủ tiếu gõ trên đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình). Họ bán buổi tối, đến khuya thì trở về nhà ngủ thì xảy ra chuyện đau lòng này.

"Hàng xóm chúng tôi mới gặp nhau sáng hôm qua đây thôi", người phụ nữ sống gần nhà vợ chồng ông Cường thở dài với sự tiếc thương.

Người dân cho biết vụ cháy xảy ra khoảng hơn 2h30, thời điểm mọi người còn đang ngủ. Nhận được tin báo, Phòng PC07 đã điều động nhiều xe chuyên dụng và cán bộ chiến sĩ thuộc Đội cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Bình và Công an quận Tân Phú đến nơi triển khai phương án dập lửa và cứu người.

Đến gần 3h20 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, kịp thời ngăn cháy lan sang các nhà dân xung quanh.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-chay-nha-2-nguoi-thuong-vong-o-tphcm-chi-cong-duoc-nguoi-vo-khong-kip-cuu-nguoi-chong-20230526114841421.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.