Vụ cháy thương tâm ở Đà Lạt làm 3 trẻ tử vong: Mẹ quên tắt bếp gas khi ra ngoài

Người mẹ bật bếp gas nấu ăn nhưng quên tắt khi ra ngoài, dẫn đến vụ cháy nhà khiến 3 trẻ nhỏ tử vong thương tâm tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng chiều nay thông tin ban đầu về vụ hỏa hoạn trong căn nhà trên đường Nguyên Phi Ỷ Lan khiến 3 anh em ruột tử vong.

Cụ thể, sáng cùng ngày, anh Trần Quốc Khang ở trên đường Nguyên Phi Ỷ Lan nghe tiếng trẻ con khóc. Phát hiện căn nhà phía sau bốc cháy, anh Khang liền tri hô, báo cho mọi người và tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, cửa nhà khóa chặt, lửa bùng nhanh nên mọi cố gắng đều bất thành.

Vụ cháy thương tâm ở Đà Lạt làm 3 trẻ tử vong: Mẹ quên tắt bếp gas khi ra ngoài-1
Công an có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Ngọc Mai

Hỏa hoạn làm căn nhà làm bằng gỗ lợp mái tôn cháy đen. Trong nhà, 3 cháu nhỏ - 6 tuổi, 4 tuổi và 9 tháng - là anh em ruột đã tử vong.

Theo cơ quan công an, căn nhà bị cháy là của người thân của anh Khang cho thuê lại. Đầu năm 2021, chủ nhà cho người phụ nữ tên Tâm (quê ở Nghệ An) thuê ở khi bà này vào TP Đà Lạt làm vườn.

Chiều qua (23/6), 3 cháu nhỏ được mẹ là chị Đ.T.T. (29 tuổi) đưa từ Ninh Thuận lên thăm bà ngoại là bà Tâm. Cả 4 mẹ con ở cùng với bà Tâm. Đến sáng nay, người bà đi làm, còn chị T. nấu ăn sáng xong cho các con thì ra ngoài mua sữa. Trước khi đi, chị khóa cửa phòng nhưng quên tắt bếp gas. Sau đó, sự việc thương tâm xảy ra.

Sau hỏa hoạn, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lâm Đồng và UBND TP Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường. Bước đầu, chính quyền hỗ trợ gia đình nạn nhân 18 triệu đồng để lo hậu sự. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-chay-thuong-tam-o-da-lat-lam-3-tre-tu-vong-me-quen-tat-bep-gas-khi-ra-ngoai-2294668.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1E0zKNAsePzuvMkPNsAyLRHBbf6ZkMaEPBlQ6nn1h8GmGAFZZCUEy3k8Y_aem_8YlWJQWzewJJMowkST8PSA

Đà Lạt

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.