Vụ chìm ca nô chở 36 khách du lịch ở Hội An: 5 người vẫn đang mất tích, trong đó có 3 trẻ em

Chiếc ca nô chở khách trên biển Cửa Đại ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam bị chìm, có ít nhất 10 người chết, 2 người đang trong tình trạng nguy kịch. Đáng nói, trong số 5 người đang mất tích có 3 trẻ em.

Như đã đưa tin, chiều 26/2, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, xác nhận một chiếc ca nô chở khách bị chìm trên khu vực biển Cửa Đại (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam). 

Vụ chìm ca nô chở 36 khách du lịch ở Hội An: 5 người vẫn đang mất tích, trong đó có 3 trẻ em-1
Công tác cứu hộ đang được các lực lượng khẩn trương tìm kiếm trong điều kiện sóng to, trời bắt đầu tối. Ảnh: Báo Giao Thông

Lúc 15 giờ 45 phút chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An, thông tin trên tờ Người lao động rằng, đến thời điểm này đã xác định ít nhất 10 người chết trong vụ chìm ca nô nói trên.

Vụ chìm ca nô chở 36 khách du lịch ở Hội An: 5 người vẫn đang mất tích, trong đó có 3 trẻ em-2
Nhân viên y tế, người dân đang cấp cứu những nạn nhân trong vụ chìm ca nô.

"Chúng tôi đang tập trung lực lượng để tìm kiếm các nạn nhân còn lại" – ông Sơn nói gấp trong điện thoại.

Đến 17 giờ 20 phút, ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thông tin trên Báo Giao Thông, hiện còn 5 người mất tích, 10 người tử vong, 2 người đang trong tình trạng nguy kịch. Thuyền có 39 người, là người tỉnh Bình Dương và Hà Nội và 2 người địa phương. Đáng nói, trong số 5 người đang mất tích có 3 trẻ em.

Vụ chìm ca nô chở 36 khách du lịch ở Hội An: 5 người vẫn đang mất tích, trong đó có 3 trẻ em-3
Được biết, trên ca nô có 36 người. Trong đó có nhiều phụ nữ, trẻ em.

Được biết tại hiện trường, đã có rất nhều xe cứu thương có mặt tại bờ biển Cửa Đại. Lực lượng y bác sĩ sơ cấp cứu cho các nạn nhân. Sau đó, nhiều nạn nhân được đưa lên xe cấp cứu về phía Đà Nẵng.

Trao đổi với PV tờ trên, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc Gia cho biết, đã tiếp nhận và yêu cầu các đơn vị chức năng, địa phương tập trung công tác tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn các nạn nhân còn mất tích.

Đồng thời, lực lượng y tế tăng cường cứu chữa các nạn nhân khác, hạn chế tối đa thương vong. Ngay trong tối nay (26/2), đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc Gia có mặt ở Quảng Nam, Đà Nẵng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chim-ca-no-cho-36-khach-du-lich-o-hoi-an-5-nguoi-van-dang-mat-tich-trong-do-co-3-tre-em-162222602175034604.htm

đuối nước

Hội An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.