Vụ chó Pitbull 40kg cắn chết chủ: Gia đình đã mang chó đi tiêu hủy

Sau khi con chó Pitbull nặng khoảng 40 kg cắn nữ chủ nhà trọng thương dẫn tới tử vong, gia đình đã tự tiêu hủy con chó phản chủ này.

Ngày 1/9, thông tin từ UBND xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi xảy ra sự việc, một con chó Pitbull cắn bà D. (64 tuổi, trú tại thôn Sao Vàng, xã Hoằng Phụ) trọng thương rồi tử vong 2 ngày sau đó, gia đình đã mang con chó này đi tiêu hủy.

"Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình, đồng thời nắm bắt nguồn gốc con chó, phía gia đình cũng cho biết, đã tiến hành tự tiêu hủy con chó trên" - một lãnh đạo xã Hoằng Phụ cho hay, thông tin trên báo Lao Động.

Vụ chó Pitbull 40kg cắn chết chủ: Gia đình đã mang chó đi tiêu hủy-1

Chó Pitbull là giống chó nhập ngoại rất hung dữ - Ảnh minh họa

Chia sẻ thêm trên báo Người Lao Động, vị lãnh đạo này cho biết thêm, con chó Pitbull được con trai bà D. nuôi nhốt trong khuôn viên của gia đình và không thả rông ra ngoài, chưa cắn ai bao giờ.

Như đã đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 28/8, trong lúc cho con chó ăn, bà D. (64 tuổi, trú tại thôn Sao Vàng, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá) bất ngờ bị chó tấn công.

Sau khi phát hiện bà D. bị chó tấn công, người thân và hàng xóm đã nhanh chóng vào giải cứu bà và đưa bà đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà D. đã tử vong vào ngày 30/8.

Được biết, con chó Pitbull được gia đình bà D. nuôi hơn 1 năm nay và nặng khoảng 40 kg.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/vu-cho-pitbull-40kg-can-chet-chu-gia-dinh-da-mang-cho-di-tieu-huy-tintuc839357

chó pitbull


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.