Vụ chồng đánh vợ ngay cạnh con trai ở Hà Giang: Người chồng thành khẩn nhận lỗi

Công an đã triệu tập anh L.V.B. (sinh năm 1997, trú tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) để làm rõ về hành vi đánh đập người vợ.

Vụ chồng đánh vợ ngay cạnh con trai ở Hà Giang: Người chồng thành khẩn nhận lỗi-1
Người chồng thừa nhận hành vi sai trái

Ngày 14/6, liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông liên tục đánh vợ, bất chấp sự chứng kiến của con trai bên cạnh, ông Bùi Duy Thưởng, Chủ tịch UBND thị trấn Mèo Vạc, cho biết, cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Theo ông Bùi Duy Thưởng, sự việc được phát hiện chiều hôm qua, ngay sau khi vào cuộc, Công an đã triệu tập anh B. lên cơ quan để làm việc.

Được biết, ngay khi đến cơ quan công an, anh B. đã được xem lại hình ảnh do chính mình gây ra và có thái độ thành khẩn, ân hận và nhận thức được hành vi sai trái của mình.

Chủ tịch thị trấn Mèo Vạc cho biết thêm, anh B. là người ở xã Tát Ngà, còn chị L.T.U. (vợ anh B.) cũng ở xã gần đó. Cặp vợ chồng sinh sống ở thị trấn Mèo Vạc từ nhiều năm và làm nghề tự do.

Một số người hàng xóm cho biết, vợ chồng anh B. từng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chị U. bị bạo hành, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, sau khi bị chồng đánh, chị U. được gia đình đưa đi thăm khám tại một cơ sở y tế trên địa bàn huyện Mèo Vạc, hiện tại sức khỏe dần ổn định.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-chong-danh-vo-ngay-canh-con-trai-o-ha-giang-nguoi-chong-thanh-khan-nhan-loi-20240614131226166.htm

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.