Vụ chồng đổ xăng thiêu vợ cũ ở Đăk Lăk: Cả 2 đã tử vong

Sau khoảng 10 ngày điều trị ở bệnh viện, cả 2 vợ chồng đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Chiều 10/2, thông tin với báo chí, một lãnh đạo UBND phường Tân Thành (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận 2 vợ chồng trong vụ việc chồng đổ xăng thiêu vợ cũ xảy ra trên địa bàn đều đã tử vong.

'Thi thể người vợ được đưa từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) về nhà từ chiều hôm qua (9-2) và đang được đang tổ chức mai táng. Còn người chồng cũng đang được lo hậu sự tại nhà ở phường Tự An' - vị lãnh đạo cho hay.

Vụ chồng đổ xăng thiêu vợ cũ ở Đăk Lăk: Cả 2 đã tử vong-1

Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào trưa 1/2, P.Đ.P.P. (42 tuổi) mang một can xăng khoảng 5 lít đến nhà tìm vợ cũ là chị H. (39 tuổi, ngụ phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột). 

Tại vị trí đường Giải Phóng (gần đường Mai Hắc Đế, phường Tân Thành), P dùng can xăng này đổ lên người chị H rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng lên khiến cả hai bị bỏng.

Người dân xung quanh nhìn thấy đã tri hô, đồng thời sử dụng các biện pháp để khống chế ngọn lửa. Sau đó, P và chị H được đưa vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyêncấp cứu.

Do vết thương quá nặng, cả 2 được chuyển hai bệnh nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục chữa trị. Sau gần 10 ngày, P và chị H đều không qua khỏi.

Được biết, P và chị H từng có quan hệ vợ chồng và đã ly hôn. Hai người có một con chung.

Theo Tri thức và Cuộc sống 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vu-chong-do-xang-thieu-vo-cu-o-dak-lak-ca-2-da-tu-vong-post196891.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.