Vụ chồng tạt axit vào mặt vợ ở Thanh Hóa: Ra tay ác độc vì ghen?

Sau khi tạt axit vào mặt vợ, Bùi Duy Khánh đã bị Công an tạm giữ. Nạn nhân Q.T.M. hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện với 2 mắt bị tổn thương nặng.

Khánh đối diện với tù tội, chị M. nguy cơ mù lòa, 3 đứa con nhỏ dại của vợ chồng Khánh đối diện với tương lai đầy giông bão.

Vụ chồng tạt axit vào mặt vợ ở Thanh Hóa: Ra tay ác độc vì ghen?-1

Bà Nguyễn Thị Quyến (mẹ đẻ Khánh) đang một mình chăm lo cho các cháu thơ dại

Nạn nhân vẫn chưa thể tự đi lại

Công an huyện Thạch Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Duy Khánh (SN 1989) ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa về hành vi cố ý gây thương tích. Trước đó, vào tối 26/7, Khánh đã tạt axit vào mặt vợ là chị Q.T.M (SN 1990) khiến chị M. nguy cơ mù vĩnh viễn.

Sáng 2/8, chia sẻ với PV, ông Quách Giang L., bố ruột của chị M. cho biết, ông vẫn đang chăm sóc con gái tại Bệnh viện mắt Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa). Chị M. không còn hoảng loạn như những ngày đầu nhưng vẫn chưa thể tự đi lại được.

"Một mắt của M. bị tổn thương nặng, khả năng không thể cứu chữa, mắt còn lại cũng rất mờ, có thể nhìn thấy nhưng chưa phân biệt được từng đồ vật. Mỗi khi cần đi lại, vẫn phải cần người dắt chứ M. chưa thể tự đi", ông L. chia sẻ.

Ông L. cũng cho biết thêm, hôm mới xảy ra sự việc, chị M. rất sốc khi biết 2 mắt của mình bị tổn thương nặng, nguy cơ mù lòa vĩnh viễn. Sau khi được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, người nhà luôn phải túc trực, canh chừng vì lo chị M. làm điều dại dột.

"Chồng nó đã có pháp luật xử lý nhưng nếu con gái tôi bị mù không biết tương lai 3 đứa cháu sẽ thế nào. Biết vợ chồng con gái xảy ra mâu thuẫn nhưng tôi không ngờ con rể lại có hành động ác độc như vậy. Giờ chỉ mong con tôi được nhìn thấy, được khỏe lại để về còn chăm lo cho 3 đứa con", ông L. buồn bã.

Trong khi đó, kể từ khi vợ chồng con trai xảy ra chuyện, bà Nguyễn Thị Quyến (mẹ đẻ Bùi Duy Khánh) chỉ biết khóc: "Thằng Khánh đã bị Công an bắt đi, con dâu đang nằm viện, một mình tôi giờ chăm 5 đứa cháu, 3 đứa con của Khánh và 2 đứa cháu ngoại. Tôi không có nghề nghiệp, nhà rất khó khăn, giờ không biết lấy gì mà nuôi các cháu".

Vụ chồng tạt axit vào mặt vợ ở Thanh Hóa: Ra tay ác độc vì ghen?-2
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Bà Quyến cho biết, chồng bà mất từ lâu, một mình bà nuôi 2 đứa con gồm Khánh và người con gái trưởng thành. Năm nay đã 67 tuổi nhưng nhà bà Quyến vẫn đang phải ở nhờ trên mảnh đất người anh em họ.

Nói về vợ chồng Khánh, bà Quyến nói rằng: "Khánh và M. đã có những năm tháng rất hạnh phúc. Kể từ khi lấy nhau và có 3 đứa con chung, vợ chồng chưa từng xảy ra to tiếng hay xô xát. Tuy nhiên, mọi việc bỗng xấu đi khi chị M. bị phát hiện nợ tiền rất nhiều người".

Trước đó, chị M. làm ở điểm bưu điện xã và tham gia công tác ở thôn. Không biết vì lý do gì chị M. vướng nợ nần và buộc phải nghỉ việc. Sau đó, bà Quyến cũng khuyên con dâu ở nhà cố gắng làm lụng rồi trả nợ dần nhưng chị M. vẫn quyết bỏ đi làm ăn xa.

Kể từ khi vợ đi, Khánh tỏ ra chán nản. Đang lái xe Bắc - Nam nhưng Khánh bỏ việc, ở nhà. Trước khi xảy ra sự việc, Khánh đã đi tìm vợ và đưa về nhà. Hôm chị M. về, giữa Khánh và vợ có xảy ra cãi vã, cả hai phải lên trụ sở xã để giải quyết.

"Tối ngày 26/7, tôi không có nhà. Khi trở về thì sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Được biết, bố chị M. có báo Công an con gái ông đang bị Khánh nhốt. Thực tế, không hề có chuyện đó. Khi lực lượng chức năng đến đưa hai đứa lên xã giải quyết thì Khánh đã lấy axit tạt vợ", bà Quyến kể lại.

Bà Quyến cũng nói rằng, con trai bà vốn mắc chứng trầm cảm. Kể từ khi vợ đi làm ăn xa, Khánh buồn chán và cả ghen tuông nên mới xảy ra vụ việc như vậy.

3 đứa trẻ đối diện với khó khăn

Chị Nguyễn Thị Huế - Chủ tịch Hội LHPN xã Thành Công cho biết: Kể từ khi Khánh bị bắt, chị M. đi viện, một mình bà Quyến phải nuôi 5 đứa trẻ. "Ngoài con chị M., bà Quyến còn phải nuôi 2 bé là con của con gái - người này cũng rất khó khăn, đang làm ăn ở miền Nam".

Sáng 2/8, chị Huế đã đến thăm và động viên bà Quyên cùng các cháu. Được biết, từ khi xảy ra sự việc, anh em họ hàng, bà con lối xóm, người hộp sữa, người cân gạo, người thùng mì tôm để giúp bà Quyên và các cháu vượt qua khó khăn.

Vụ chồng tạt axit vào mặt vợ ở Thanh Hóa: Ra tay ác độc vì ghen?-3
Đối tượng Nguyễn Duy Khánh

"Hoàn cảnh hiện tại của bà Quyến và các cháu rất đáng thương. Gia đình khó khăn, bà Quyến cũng chẳng có nguồn thu nhập nào. Chị M. bị thương nặng, trong khi Khánh khó thoát khỏi tù tội, tương lai của mấy đứa nhỏ rất đáng lo ngại. Cháu lớn đang học lớp 10, cháu thứ 2 năm nay vào lớp một và một cháu mới 4 tuổi, các cháu không thể dựa vào một mình bà nội", chị Huế chia sẻ.

Như báo Phụ nữ Việt Nam đã thông tin, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm gia đình, mặc dù đã được Công an xã Thành Công mời lên để giải quyết và tiến hành hòa giải nhưng mâu thuẫn giữa Bùi Duy Khánh và vợ là chị Q.T.M vẫn không được giải quyết.

Khoảng 19 giờ ngày 26/7, sau khi nhận được tin báo của ông Q.V.L. là bố đẻ của chị M. về việc chị M. bị Khánh giữ ở nhà không cho đi đâu, Công an xã Thành Công đến nhà để kiểm tra thì thấy Khánh và chị M. đang ngồi ở phòng khách nên đã mời cả hai lên trụ sở Công an xã để giải quyết.

Trong lúc chị M. đang dắt xe máy để lên Công an xã thì Khánh đi vào trong buồng, lấy 1 lọ axit (đựng trong lọ thủy tinh, dung tích 20ml) rồi hắt thẳng vào mặt chị M. làm chị bị thương ở vùng mặt và 2 mắt phải đi cấp cứu. Ngay sau đó, Khánh đã bị Công an xã Thành Công bắt giữ, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang.

Vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-chong-tat-axit-vao-mat-vo-o-thanh-hoa-ra-tay-ac-doc-vi-ghen-20230802140924266.htm

tạt axit

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.