Vụ chồng treo cổ tự tử, để lại vợ cùng 2 con nhỏ: 4 bức thư tuyệt mệnh viết gì?

Liên quan đến vụ người chồng treo cổ tự tử, để lại vợ và 2 con nhỏ ở Bắc Ninh, 4 bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại đã hé lộ nguyên nhân vụ việc thương tâm.

Tối ngày 22/9, trả lời báo chí, ông Nguyễn Văn Hùng- Chủ tịch UBND xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nam thanh niên treo cổ tự tử.

Danh tính nạn nhân được xác định là M.Đ.N. (SN 1994, trú xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn).

Theo tin tức ban đầu, vào rạng sáng ngày 22/9, anh N. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Vụ chồng treo cổ tự tử, để lại vợ cùng 2 con nhỏ: 4 bức thư tuyệt mệnh viết gì?-1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh N. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do nạn nhân tự vẫn nên gia đình từ chối khám nghiệm tử thi.

Theo ông Hùng, gia đình anh N. có hoàn cảnh rất khó khăn, bố bị câm bẩm sinh, mẹ đang bị ung thư giai đoạn cuối, phải nằm viện điều trị. Có thể do cuộc sống quá khó khăn, áp lực kinh tế, lại không ai hỗ trợ, giúp đỡ, N. nảy sinh ý định tự vẫn.

Được biết, nạn nhân N. làm nghề mộc, đã kết hôn và có 2 người con, 1 trai, 1 gái. Ở địa phương, N. được đánh giá là người hiền lành, tu chí làm ăn. Sự việc xảy ra khiến hàng xóm vô cùng xót thương.

Trước khi tự vẫn, N. có viết 4 bức thư tuyệt mệnh để lại cho người thân và vợ con. Nội dung bức thư nói về việc cuộc sống gặp khó khăn bế tắc và dặn dò người thân, vợ con.

Cũng theo ông Hùng, trước khi treo cổ tự tử, có thể N. đã uống thuốc diệt cỏ trước.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-chong-treo-co-tu-tu-de-lai-vo-cung-2-con-nho-4-buc-thu-tuyet-menh-viet-gi-a339924.html

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.