Vụ chồng và con chết cháy, vợ nguy kịch: Không phát hiện dấu vết người ngoài

Khám nghiệm hiện trường, công an xác định không có dấu hiệu, dấu vết của người ngoài trong vụ việc thương tâm trên.

Vụ chồng và con chết cháy, vợ nguy kịch: Không phát hiện dấu vết người ngoài-1
Cơ quan công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc

Ngày 25/1, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục phối hợp với đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc hai cha con anh Võ Văn C. (37 tuổi, trú xã Quỳnh Hoa) được phát hiện tử vong trong tình trạng bị thiêu cháy ở nhà tắm của gia đình. Riêng vợ anh C. bị thương nặng.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, bước đầu qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an không phát hiện có dấu vết, dấu hiệu của người ngoài trong vụ việc này. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Vụ chồng và con chết cháy, vợ nguy kịch: Không phát hiện dấu vết người ngoài-2
Căn nhà anh C. nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với PV, ông Hồ Minh Triều - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa cho biết, trong vụ việc trên, người vợ anh C. là chị Nguyễn Thị T. bị thương rất nặng với 3 vết lõm trên đầu nghi bị búa đinh đánh.

Sau khi người dân phát hiện, nạn nhân T. được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, nguy kịch.

Sau 10 ngày cấp cứu và điều trị, đến thời điểm hiện tại nạn nhân T. đã tỉnh, không còn phải thở máy và có dấu hiệu hồi phục tốt.

Vụ chồng và con chết cháy, vợ nguy kịch: Không phát hiện dấu vết người ngoài-3
Nhà tắm nơi phát hiện anh C. và con trai 10 tháng tuổi tử vong

"Qua nắm bắt từ người nhà thì chị T. đã ổn, không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Nguyên nhân vụ việc này hiện vẫn chưa rõ và đang được cơ quan công an điều tra", Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa nói.

Trước đó vào khoảng 6h ngày 16/1, người hàng xóm gần nhà anh C. phát hiện có điều bất thường nên chạy vào nhà kiểm tra. Khi vào nhà, người dân phát hiện thì chị T. bị thương nằm gục trên vũng máu.

Khi kiểm tra nhà tắm, người dân hốt hoảng phát hiện anh C. đã chết cháy trong phòng, cạnh đó là thi thể người con trai 10 tháng tuổi.

"Chiếc bình ga to nấu ăn của gia đình được mang vào phòng tắm rồi châm lửa đốt. Nhiều vật dụng trong phòng tắm bị cháy, trần nhà bị cháy. Thi thể của anh C. và cháu nhỏ cũng bị cháy.

Còn chị T. được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trên đầu người này có 3 vết thương lõm vào đầu ở trán và 2 bên thái dương. Mọi người phát hiện ở hiện trường có chiếc búa, nghi là chị T. bị chiếc búa này đánh vào đầu", ông Triều nói.

Vụ chồng và con chết cháy, vợ nguy kịch: Không phát hiện dấu vết người ngoài-4
Người dân tập trung theo dõi cơ quan công an điều tra vụ việc

Được biết, gia đình nạn nhân C. có hoàn cảnh khá thương tâm. Ở địa phương, gia đình anh C. hiền lành, chất phác, chịu thương chịu khó. Hàng ngày, anh C. đi làm thợ hồ thuê, vợ anh là chị Nguyễn Thị T. ở nhà làm ruộng và nuôi 3 con nhỏ.

"Người thân và hàng xóm nói chưa thấy vợ chồng này cãi nhau, đánh nhau. Trước thời điểm xảy ra sự việc, mọi người cũng không thấy 2 vợ chồng anh C. có biểu hiện bất thường", ông Triều nói.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chong-va-con-chet-chay-vo-nguy-kich-khong-phat-hien-dau-vet-nguoi-ngoai-161212501152927938.htm

tự thiêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.