Vụ cô gái bám vào cửa ô tô bị hất văng xuống đường, nghi do ghen tuông: Công an đã mời tài xế lên làm việc

Liên quan đến vụ cô gái đu bám ô tô nghi đánh ghen rồi bị hất văng xuống đường, mới đây, người lái xe đã được công an mời đến trụ sở để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Như đã đưa tin, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.Hà Nội đang xác minh vụ việc người phụ nữ đu lên chiếc xe Mazda CX-5 đang di chuyển trên đường rồi bị văng xuống đường. Vụ việc này xảy ra vào chiều 1/5, tại đoạn đường vành đai 3, qua cầu Thanh Trì nhập vào Quốc lộ 5.

Sáng 3/5, trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội cho biết: "Đơn vị đã chỉ đạo Đội CSGT số 5 – Phòng CSGT khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ người nữ đu bám cửa xe ô tô Mazda CX-5, sau đó bị hất văng xuống đường, gây mất an toàn giao thông".

Vụ cô gái bám vào cửa ô tô bị hất văng xuống đường, nghi do ghen tuông: Công an đã mời tài xế lên làm việc-1
Hình ảnh về người phụ nữ bám cửa ô tô bị hất văng xuống đường.

"Đến lúc này, Đội CSGT số 5 vẫn đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ và chưa có kết quả cụ thể về vụ việc, nên chưa thông tin với báo chí được. Khi có thông tin cụ thể về vụ việc, Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội sẽ thông tin cho báo chí sau", vị lãnh đạo Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội thông tin.

Trước đó, MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bám vào bên phải chiếc xe ô tô trên trước cầu Bây. Chiếc xe sau đó tăng tốc, người phụ nữ phải bám vào chiếc xe để tránh bị ngã xuống đường.

Trước tình huống này, chiếc xe không dừng lại mà tiếp tục di chuyển nhanh, sau đó người phụ nữ ngã xuống đường.

Vụ cô gái bám vào cửa ô tô bị hất văng xuống đường, nghi do ghen tuông: Công an đã mời tài xế lên làm việc-2
Sau một quãng đường ngắn bám vào ô tô, người phụ nữ bị văng xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Các thông tin trên mạng xã hội cho rằng đây là một vụ chặn xe để đánh ghen. 

Nêu quan điểm của mình, luật sư Đặng Văn Cường cho rằng tính mạng, sức khỏe của công dân được pháp luật bảo vệ. Mọi hành vi xâm phạm đến quyền được sống của người khác trái pháp luật sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hành vi của lái xe là nguy hiểm khi điều khiển ô tô là nguồn nguy hiểm cao độ với tốc độ lớn, lạng lách cho người phụ nữ đang bám vào cánh cửa rơi xuống đường.

Nói về hành vi của người lái xe, luật sư cho rằng đây là hành vi thể hiện sự côn đồ, hung hãn đã có dấu hiệu phạm tội "Giết người" theo Điều 123 Bộ luật hình sự. Nạn nhân không tử vong là do may mắn nên hành vi phạm tội thuộc trường hợp phạm tội chưa đạt theo quy định tại Điều 15 Bộ luật hình sự.

Lỗi của người lái xe trong trường hợp này là lỗi cố ý trực tiếp, "nhận thức rõ hành vi của mình là có tính nguy hiểm cho xã hội, thấy trước hậu quả của hành vi đó và mong muốn hậu quả xảy ra".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-co-gai-bam-vao-cua-o-to-bi-hat-vang-xuong-duong-nghi-do-ghen-tuong-cong-an-da-moi-tai-xe-len-lam-viec-162220405132230460.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.