Vụ cô gái bị sàm sỡ tại nhà trọ: Vì sao cơ quan công an thả nam thanh niên sau khi lấy lời khai?

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nam thanh niên sàm sỡ tại nhà trọ, sau khi triệu tập nam thanh niên đến trụ sở lấy lời khai xong thì cơ quan công an đã cho người này về nhà.

Chiều 1/7, một lãnh đạo Công an phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã bàn giao hồ sơ vụ một cô gái ở địa bàn tố cáo bị nam thanh niên khống chế, sàm sỡ tại nhà trọ.

Vụ cô gái bị sàm sỡ tại nhà trọ: Vì sao cơ quan công an thả nam thanh niên sau khi lấy lời khai?-1
Nam thanh niên N.H.A bị cơ quan công an triệu tập.

Theo đó, nam thanh niên bị tố được xác định là N.H.A. (18 tuổi, ở quận Đống Đa). Khi xảy ra vụ việc cơ quan công an đã tiến hành xác minh và sau đó đã triệu tập N.H.A đến trụ sở lấy lời khai.

Sau khi lấy lời khai xong thì cơ quan công an cho người này về. Bởi theo quy định, cơ quan công an phường chỉ tạm giữ người trong 24 giờ. Tuy nhiên, cơ quan Công an quận Đống Đa đang cùng VKSND tiếp tục điều tra, bổ sung tài liệu... trước khi đưa ra quyết định có truy tố hay không.

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, thu thập lời khai của bị hại để củng cố hồ sơ.

Theo lời khai của N.H.A. tại Công an phường Kim Liên, tối 27/6, khi N.H.A đi xe máy ở khu vực Giải Phóng đã nhìn thấy nạn nhân nên đi theo về nhà trọ của nạn nhân ở phố Đông Tác, phường Kim Liên, với mục đích sàm sỡ cô gái.

Theo hình ảnh từ camera giám sát, khoảng 0h22 ngày 28/6, nạn nhân đi xe máy về nhà thì N.H.A rình trước cổng. N.H.A đã lợi dụng lúc cô gái không chú ý, xông vào khống chế, một tay bịt miệng, tay còn lại sàm sỡ nạn nhân. Cô gái liên tục chống cự nên N.H.A bỏ chạy sau khoảng 30 giây thực hiện hành vi.

Theo Infonet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/vu-co-gai-bi-sam-so-tai-nha-tro-vi-sao-co-quan-cong-an-tha-nam-thanh-nien-sau-khi-lay-loi-khai-414492.html?fbclid=IwAR1ElTSyTeoTM8hHnOs6pEWz-jtK7WKSfKc9zEpEnaKf_VOjVRCv5lbzYso

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.