Vụ cô gái bị sát hại ở khách sạn Lotte Hà Nội: Nghi phạm bị bắt ở tầng 65

Đối tượng nghi vấn sát hại cô gái 33 tuổi người Hàn Quốc đã bị lực lượng chức năng bắt giữ tại tầng 65 của khách sạn Lotte.

Liên quan đến vụ cô gái 33 tuổi quốc tịch Hàn Quốc bị sát hại tại khách sạn Lotte, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội, ngày 2/6, nguồn tin riêng của PV Báo PNVN cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã bắt giữ 1 đối tượng nam giới người Hàn Quốc để điều tra.

Theo nguồn tin trên, sự việc xảy ra tại tầng 60 của tòa nhà, lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng nghi vấn tại tầng 65.

Bước đầu lực lượng chức năng nhận định, nguyên nhân dẫn đến nạn nhân tử vong nghi là do bị bóp cổ.

Như đã đưa tin ngày 30/05/2024, tại khách sạn Lotte, phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội) lực lượng chức năng phát hiện 1 thi thể của nữ giới người nước ngoài, có dấu hiệu bất thường, nghi là án mạng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận Ba Đình đã tạm giữ một nam thanh niên nghi là hung thủ trong vụ án để điều tra làm rõ.

Cũng theo nguồn tin trên, nạn nhân là một cô gái 33 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, đối tượng bị lực lượng chức năng tạm giữ 24 tuổi là đồng hương của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-co-gai-bi-sat-hai-o-khach-san-lotte-ha-noi-nghi-pham-bi-bat-o-tang-65-20240602101229251.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2uK6DQx1_DLw53Z8KddSYgp8DGAHB927KtvPWdwQssjKc3kmQgX5dSiAU_aem_AWYAwkJalrclnsE60u0mdbxjG7frMtxqWMZcuioOpoYn-4Dywc7YoXZckK2XR6VxnXDjjP2RaNn2jbkppoUC7rG7

sát hại

giết người

Hà Nội


Công bố nguyên nhân vụ cháy ở Trung Kính khiến 14 người chết
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, vụ cháy ở Trung Kính khiến 14 người chết có nguyên nhân do chập mạch điện tại khu vực đầu xe máy điện, sau đó cháy lan ra các xe máy xung quanh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.